Vua... khóc tại Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2013

14/01/2014 05:56 GMT+7

(TNO) Vua bóng đá thế giới Pele đã không thể kìm nén được những giọt nước mắt (hạnh phúc) sau khi được trao giải thưởng đặc biệt: Quả bóng vàng danh dự, tại Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2013.

(TNO) Vua bóng đá thế giới Pele đã không thể kìm nén được những giọt nước mắt (hạnh phúc) sau khi được trao giải thưởng đặc biệt: Quả bóng vàng danh dự, tại Gala trao giải Quả bóng vàng FIFA 2013.

>> Cristiano Ronaldo đoạt Quả bóng vàng FIFA 2013
>> Bạn gái Cristiano Ronaldo nhận Quả bóng bạc
>> Cristiano Ronaldo lại thắng Ibrahimovic

 
Pele đã bật khóc trên bục nhận giải thưởng Quả bóng vàng danh dự - Ảnh: Reuters

Giải thưởng trao cho huyền thoại bóng đá người Brazil mang tên Ballon d’Or Prix d’Honneur, nhằm tôn vinh cho những đóng góp của Pele cho lịch sử bóng đá thế giới.

“Tôi đã hứa với gia đình mình là sẽ không khóc, nhưng tôi đã không kiềm chế được cảm xúc của mình vào lúc này. Tôi đã giành nhiều danh hiệu trong sự nghiệp, nhưng tôi phải nói rằng tôi rất ghen tỵ với những người có được Quả bóng vàng vì tôi không thi đấu ở châu Âu để có được nó.

Giờ đây, tôi xin cám ơn Chúa Trời vì đã giúp tôi có được danh hiệu này để bổ sung vào bộ sưu tập của mình”, Pele nói trong nước mắt.

 
Cristiano Ronaldo vốn đã rất đa cảm... - Ảnh: Reuters

Không chỉ có Pele, chủ nhân của danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013 Cristiano Ronaldo cũng... rơi lệ.

"Không có một từ nào có thể diễn tả cảm xúc của tôi vào thời khắc này. Tôi muốn cám ơn tất cả những đồng đội và HLV ở Real Madrid, đội tuyển quốc gia (Bồ Đào Nha) và gia đình. Không có sự giúp đỡ của họ thì tôi đã không có được ngày hôm nay.

Tôi cũng xin cám ơn tất cả những ai đã cổ vũ và ủng hộ tôi trong thời gian qua. Xin cám ơn tất cả mọi người", Ronaldo nói với giọng nức nở.

 
Zlatan Ibrahimovic nhận giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm 2013 (Puskas Award) - Ảnh: Reuters

Là một cầu thủ nổi tiếng cứng rắn như Zlatan Ibrahimovic nhưng cũng không giấu được sự cảm xúc của mình khi được chọn là chủ nhân của Bàn thắng đẹp nhất năm 2013 (Puskas Award).

“Tôi rất tự hào vì được đứng ở đây đêm nay. Tôi xin chúc mừng tất cả những cầu thủ được đề cử cho các danh hiệu và những người sẽ giành chiến thắng. Xin cám ơn”, tiền đạo người Thụy Điển ngập ngừng nói.

Phát biểu trên bục nhận giải thưởng HLV nam xuất sắc nhất thế giới năm 2013, nhà cầm quân người Đức Jupp Heynckes nói: “Đây là một vinh dự rất lớn dành cho tôi ngày hôm nay. Tôi cho rằng giải thưởng này là một sự đột phá rất lớn bởi tôi đã nghỉ hưu. Đây là giải thưởng không chỉ dành cho cá nhân tôi, mà cả Bayern Munich nữa”.

Trong khi đó, chủ tịch CLB Barcelona Sandro Rosell đã viết trên Twitter những lời an ủi dành cho Lionel Messi: “Chúc mừng Cristiano Ronaldo đã giành được Quả bóng vàng 2013. Cám ơn Lionel Messi về một năm 2013 không thể nào quên”...

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.