Vừa trở lại, Bale sẽ lại phải ngồi ngoài trong trận đấu với Bilbao

30/11/2017 19:50 GMT+7

Mới đây, theo Marca, HLV Zinedine Zidane của Real Madrid sẽ gạch tên Gareth Bale ra khỏi trận đấu với Athletic Bilbao vào cuối tuần này.

Bale đã có sự trở lại ấn tượng trong màu áo đội bóng Hoàng gia ở lượt về vòng 4 Cúp Nhà vua. Dù chỉ ra sân từ ghế dự bị, anh trở thành người hùng cứu rỗi Real Madrid chơi mờ nhạt, kém cỏi. Anh chính là tác giả của cả 2 đường kiến tạo cho Boja Mayoral lập công.

tin liên quan

Bale giải cứu Real Madrid ở Cúp Nhà vua
Tiền đạo Gareth Bale đã có sự trở lại ấn tượng khi có 2 đường chuyền giúp Borja Mayoral lập công trong trận Real Madrid hòa 2-2 với đội bóng hạng 3 Fuenlabrada ở lượt về vòng 32 đội Cúp Nhà vua.
Tuy nhiên, sau trận đấu vừa qua, Bale cảm thấy không ổn. Cụ thể, anh cảm thấy cái chân trái của mình hoạt động chưa thoải mái. Vì vậy HLV Zidane sẽ không mạo hiểm tiền đạo xứ Wales trong chuyến hành quân đến sân San Mames mặc cho anh có màn trình diễn hết sức thuyết phục trước Fuenlabrada.
HLV Zidane cần đảm bảo chắc chắn Bale sẽ hồi phục hoàn toàn và có thể trạng tốt nhất khi đối đầu với Borussia Dortmund giữa tuần trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng vòng bảng Champions League. Việc có thời gian nghỉ ngơi sẽ giúp siêu sao của Real ngăn chặn chấn thương trở lại.
Bale vừa có màn trình diễn ấn tượng ở Cúp Nhà vua AFP
Mặc dù Bale cảm thấy khó chịu nhưng may mắn là không có dấu hiệu tái phát bất kỳ chấn thương nào. Real đang rất mong đợi sự trở lại của siêu sao xứ Wales bởi anh có thể chia sẻ bớt gánh nặng cho Cristiano Ronaldo và Karim Benzema trên hàng công. Đặc biệt, với bộ ba BBC, "Los Blancos" sẽ đủ tự tin trong cuộc chiến với Barcelona trên đường đua vô địch sau khi bị bỏ xa 8 điểm.
Trong trận đấu trên sân Bilbao sắp tới, dù vắng mặt Bale nhưng Real Madrid sẽ có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng Sergio Ramos và Lucas Vazquez. Đoàn quân của Zidane cần một chiến thắng để đảm bảo không giương cờ trắng quá sớm trước đại kình địch Barcelona.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.