Vừa về M.U, Mourinho đã có chuyện không hài lòng

20/07/2016 08:05 GMT+7

Tân HLV Manchester United (M.U), Jose Mourinho hiện đang khá bực tức nhưng vấn đề mà ông đưa ra đã không được giải quyết thỏa đáng.

Cụ thể, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha không hài lòng về lịch thi đấu sắp tới của chủ sân Old Trafford. “Quỷ đỏ” sẽ có chuyến làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea vào ngày 22.10 (giờ VN). Tuy nhiên, M.U còn phải thi đấu một trận ở Europa League vào khoảng ngày 20.10. Cầu thủ sẽ không được nghỉ ngơi đủ 72 tiếng trước khi thi đấu lại là điều khiến Mourinho cảm thấy phiền lòng.
Trong khi đó, “The Blues” sẽ có 1 tuần để nghỉ ngơi vì không phải chơi cho bất kì giải đấu nào ngoài Premier League. Nếu so về thể lực cầu thủ, đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn sẽ mạnh khỏe hơn so với những vị khách đến từ thành Manchester.
Đối với nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, trận đấu Manchester United gặp Chelsea là rất đặc biệt khi đây là lần đầu tiên, Mourinho quay trở về đội bóng đã từng sa thải ông với tư cách hoàn toàn mới. Nếu “Quỷ đỏ” thất bại trong trận đấu mang tính danh dự này, “người đặc biệt” sẽ cảm thấy rất ê chề. Do vậy, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha yêu cầu M.U đệ đơn xin ban tổ chức dời ngày đấu với hi vọng đòi công bằng cho đoàn quân của ông.
Conte đã bắt đầu làm việc tại Chelsea và chuẩn bị cho hành trình tìm lại danh hiệu tại Premier League AFP
Bất chấp nguyện vọng của Mourinho, ban tổ chức Premier League quyết định giữ nguyên lịch thi đấu trên. Thậm chí, trận cầu tâm điểm này sẽ diễn ra sớm hơn là 21 giờ (giờ VN) nhằm phục vụ vấn đề về truyền hình. Điều này càng bất lợi hơn cho M.U.
Trước tình hình này, Mourinho buộc phải tìm ra giải pháp dụng quân hợp lý nhằm giữ sức cho các cầu thủ trước những trận đấu mà vị chiến lược gia này cho là quan trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.