Vụng tính, Arsenal mất Aubameyang ở Europa League

15/02/2018 19:30 GMT+7

Aubameyang vất vả lắm mới đến được Arsenal và giờ anh không thể phục vụ cho đội bóng mới ở loạt trận lượt đi vòng 32 đội Europa League diễn ra rạng sáng mai (16.2, giờ VN).

Tin Aubameyang không thể thi đấu trong màu áo Arsenal ở đấu trường Europa League trong mùa giải này thật sự đã gây thất vọng lớn cho câu lạc bộ và người hâm mộ "Pháo thủ".
Arsenal đã hy vọng bản hợp đồng trị giá 56 triệu bảng của họ đủ điều kiện để chơi cho họ ở Europa League bởi trước đây Aubameyang chỉ xuất hiện trong màu áo Dortmund ở Champions League. Thông thường, tiền đạo người Gabon có thể thi đấu đêm nay. Tuy nhiên, luật của UEFA cấm các cầu thủ khoác áo đội bóng mới chống lại đội bóng cũ và trong trường hợp này, khi Dortmund cũng sẽ tranh tài ở Europa League, Aubameyang đã không còn cách nào khác là phải làm khán giả. 
Arsenal giờ chỉ dùng được Aubameyang ở đấu trường quốc nội Reuters
Tin này đặc biệt làm Arsenal sốc bởi tiền đạo Alexandre Lacazette của họ cũng không thể ra sân trong sáu tuần bởi chấn thương. Cầu thủ người Pháp đã phải trải qua cuộc phẫu thuật đầu gối hồi đầu tuần này trong khi Lacazette rất cần dùng Europa League làm sân khấu hoàn hảo để xây dựng lại hình ảnh của mình.
Về phần mình, Arsenal đã "lỡ" bán Olivier Giroud (cho Chelsea), Theo Walcott (cho Everton) và Alexis Sanchez (cho Manchester United) vào kỳ chuyển nhượng tháng giêng vừa rồi. Điều này có nghĩa là ông Wenger đang có rất ít lựa chọn trên hàng công đêm nay.
Hẳn khi nhìn người cũ Sanchez được chơi ở Champions League trong màu áo Manchester United, cổ động viên Arsenal sẽ rất tức tối nhưng họ không nên trách ai bởi chỉ vì quá vụng tính mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.