Vướng đến ẩu đả, 'sao' Arsenal lung lay hy vọng đến EURO 2016

26/04/2016 17:53 GMT+7

Hy vọng trở lại tuyển Anh của Jack Wilshere vừa sáng lên đã lung lay dữ đội sau khi tài năng trẻ của Arsenal vừa bị cảnh sát triệu tập thẩm vấn vì bị cáo buộc hành hung người khác trong một vụ ẩu đả vào đầu tháng này.

Hy vọng trở lại tuyển Anh của Jack Wilshere vừa sáng lên đã lung lay dữ đội sau khi tài năng trẻ của Arsenal vừa bị cảnh sát triệu tập thẩm vấn vì bị cáo buộc hành hung người khác trong một vụ ẩu đả vào đầu tháng này. 

Cơ hội trở lại khoác áo tuyển Anh của Wilshere đang lung lay dữ dội - Ảnh: Reuters

Tờ Mirror tiết lộ cầu thủ 24 tuổi của Arsenal đang bị điều tra sau một vụ ẩu đả tại Cafe de Paris ở London (Anh) khi hai nhóm người đụng độ nhau vào lúc 2 giờ sáng 3.4 (giờ địa phương). Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường sau đó và một người đàn ông khai rằng đã bị Wilshere hành hung.

“Hai nhóm nam giới ẩu đả nhau vào rạng sáng 3.4. Cảnh sát đã can thiệp và một người đàn ông cho biết ông bị tấn công nhưng không bị chấn thương nặng. Một người đàn ông 24 tuổi mới đây đã bị thẩm vấn và vẫn đang bị điều tra vì bị cáo buộc hành hung người khác”, phát ngôn viên của cảnh sát cho biết.

Cuối tuần qua, tiền vệ trẻ nói trên lần đầu tiên xuất hiện trong đội hình của Arsenal ở mùa này trong trận gặp Sunderland sau khi bị chấn thương mắt cá chân hành hạ. Theo truyền thông Anh, nếu Wilshere chứng minh được việc đảm bảo thể lực, HLV Roy Hodgson vẫn có thể chọn anh đến Pháp.

Chấn thương liên miên khiến sự thăng tiến sự nghiệp của Wilshere liên tục bị đứt đoạn - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, với thông tin trên, nếu bị kết tội hành hung người khác, Wilshere gần như sẽ không có cơ hội để góp mặt ở EURO 2016 cùng tuyển Anh. Bởi ngay cả khi có tên trong đội hình tuyển Anh đến Pháp, Wilshere sẽ gặp nhiều rắc rối trong điều kiện tại ngoại (nếu bị buộc tội) vì có khả năng sẽ bị cấm rời khỏi đất nước. 

Trước đó, Wilshere được đánh giá là một tiền vệ đầy triển vọng của bóng đá Anh và từng có 28 lần khoác áo “Tam sư”. Tuy nhiên những bê bối ngoài đời cùng chấn thương triền miên đã ngăn cản sự thăng tiến của cầu thủ mang áo số 10 của Arsenal. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.