Vượt qua Burnley, Liverpool tiếp tục bám đuổi Man City

10/03/2019 22:20 GMT+7

Roberto Firmino và Sadio Mane mỗi người ghi 2 bàn giúp Liverpool lội ngược dòng giành chiến thắng 4-2 trước Burnley để tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua vô địch Premier League.

Trước thềm trận đấu này, Liverpool chịu khá nhiều áp lực khi Man City đã giành chiến thắng 3-1 trước Watford trong trận đấu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay. 
Các học trò của HLV Jurgen Klopp đã phải nhận một gáo nước lạnh khi bị thủng lưới ở ngay phút thứ 6 của trận đấu. Ashley Westwood ghi bàn cho Burnley bằng một pha đá phạt góc đưa bóng vào lưới trực tiếp. Dù vậy, những pha quay chậm lại sau đó cho thấy dường như James Tarkowski đã phạm lỗi với thủ môn Liverpool là Alisson Becker.
Bất ngờ bị thủng lưới, Liverpool đã phản ứng rất mạnh mẽ. Phút 19, Tarkowski và thủ môn Tom Heaton đã phối hợp thiếu ăn ý trong pha ngăn cản đường tạt bóng của Mohamed Salah, tạo điều kiện cho Roberto Firmino dễ dàng ghi bàn.
Chỉ 10 phút sau, Liverpool tiếp tục có thêm bàn thắng khi Mane ghi bàn bằng một pha cứa lòng đẹp mắt. 
Mane ghi 2 bàn cho Liverpool Reuters
Burnley khởi đầu hiệp 2 khá tốt nhưng họ một lần nữa bị thủng ở phút 67. Firmino một lần nữa ghi tên mình lên bảng tỷ số khi tận dụng thành công cơ hội trong vùng cấm địa.
Vào phút cuối cùng của trận đấu, cầu thủ vào thay người Johann Berg Gudmundsson ghi bàn cho Burnley nhưng ngay sau đó, Mane đã ấn định chiến thắng 4-2 cho Liverpool.
Với chiến thắng này, Liverpool có 73 điểm, tiếp tục đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Man City 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.