Walcott khống chế bóng siêu hơn Messi

02/12/2016 13:43 GMT+7

Tiền đạo Theo Walcott của Arsenal đã phá vỡ kỷ lục thế giới về khống chế bóng mà siêu sao Lionel Messi đang nắm giữ trong một thử thách vừa được thực hiện ở sân tập của Arsenal.

Xem Walcott thực hiện pha khống chế bóng để phá kỷ lục thế giới - Nguồn: Youtube
Theo Walcott vốn được biết đến là 1 trong những cầu thủ có tốc độ tốt nhất tại Arsenal. Trước đây, anh đã phá kỷ lục về tốc độ do huyền thoại Thierry Henry nắm giữ nhưng sau đó kỷ lục của anh đã bị đàn em Hector Bellerin phá vỡ.
Tuy nhiên, mới đây thì Walcott cho thấy anh không chỉ có tốc độ tốt mà còn sở hữu kỹ thuật cá nhân rất khéo léo. Tiền đạo người Anh đã tham gia một thử thách với các đồng đội Laurent Koscielny, Francis Coquelin và Nacho Monreal tại sân tập của Arsenal. Theo đó, các cầu thủ này phải khống chế được quả bóng thả từ cần cẩu có độ cao 34m.
Trong khi các đồng đội là Koscielny, Coquelin và Monreal không ai thành công trong việc khống bóng được thả từ độ cao 34m thì Walcott đã thực hiện rất gọn gàng và sau đó còn thể hiện kỹ thuật cá nhân với những pha tâng bóng rất điêu luyện.
Walcott thực hiện các động tác kỹ thuật nói trên trước sự chứng kiến của chuyên gia đến từ sách kỷ lục Guinness. Chính vì vậy, tên của anh sẽ được đưa vào sách kỷ lục thế giới của Guinness. Tiền đạo người Anh đã phá vỡ kỷ lục thế giới do John Farnworth, một cầu thủ chơi bóng tự do nắm giữ.
Kỷ lục cũ của Farnworth là khống chế thành công quả bóng được thả từ độ cao 32m. Điều đáng nói là trước đó Farnworth đã phá kỷ lục của Lionel Messi, người khống chế thành công quả bóng được thả từ độ cao 18m khi tham gia một show trên truyền hình Nhật Bản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.