Walcott rút lui, Lampard làm thủ quân tuyển Anh

15/08/2012 09:10 GMT+7

(TNO) Trước thềm trận giao hữu với tuyển Ý, tuyển Anh đón nhận thông tin không vui khi tiền vệ Theo Walcott sẽ vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó, Frank Lampard sẽ là người mang băng đội trưởng "Tam sư".

(TNO) Trước thềm trận giao hữu với tuyển Ý, tuyển Anh đón nhận thông tin không vui khi tiền vệ Theo Walcott sẽ vắng mặt vì chấn thương. Trong khi đó, Frank Lampard sẽ là người mang băng đội trưởng "Tam sư".

>> Sir Alex Ferguson: Rio Ferdinand sẽ giã từ tuyển Anh
>> Ác mộng của tuyển Anh
>> Tuyển Anh... thư giãn

Walcott rút lui vì chấn thương, Lampard làm đội trưởng tuyển Anh
Walcott không thể tham gia trận đấu giao hữu với tuyển Ý - Ảnh: Reuters

Rạng sáng mai (16.8, giờ VN), tuyển Anh sẽ có trận đấu giao hữu với Ý. Đây là cơ hội để thầy trò Roy Hodgson phục thù trận thua tại tứ kết Euro 2012. Tuy nhiên, hôm qua (14.8), tiền vệ Walcott đã xin rút lui vì chấn thương đùi.

"Walcott không thể tập luyện và anh ấy đã trở lại đội bóng", Liên đoàn Bóng đá Anh thông báo trên website chính thức của tổ chức này.

Trong khi đó, HLV Roy Hodgson cho biết chấn thương của Walcott là không nghiêm trọng.

"Walcott đã bị đau trong buổi tập cách đây vài ngày khi bị đá trúng đùi. Chúng tôi đã chờ đợi xem anh ấy có thể kịp bình phục cho trận đấu hay không. Tuy nhiên, không may là Walcott không thể kịp bình phục. Dù vậy, anh ấy vẫn có thể ra sân cho Arsenal vào cuối tuần này", Reuters dẫn lời HLV Hodgson.

Nhà cầm quân của tuyển Anh cũng tiết lộ rằng tiền vệ Frank Lampard sẽ là người mang băng đội trưởng trong trận đấu với tuyển Ý.

"Chúng tôi đã nhớ Lampard rất nhiều trong thời gian Euro (2012) diễn ra. Nếu bạn có một cầu thủ có chất lượng như Lampard mà không thể sử dụng thì đó quả là một điều đáng tiếc", HLV Hodgson phát biểu.

Trận đấu với tuyển Ý sắp tới sẽ là lần thứ 100 Lampard khoác áo tuyển Anh. Đó sẽ là một cốc đáng nhớ trong sự nghiệp của tiền vệ 32 tuổi này khi anh được mang băng đội trưởng. Dù vậy, Lampard phủ nhận HLV Hodgson đã ban đặc ân đó cho anh.

"Thật lòng mà nói đây không phải là điều được sắp đặt trước. Tôi chắc chắn rằng tôi không được HLV Hodgson ưu tiên trong dịp này. Mục tiêu của tôi là tiếp tục cống hiến cho đội tuyển. Nếu có thể cùng tuyển Anh đến World Cup 2014, tôi rất sẵn lòng làm hết sức mình", Lampard cho biết.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.