Wayne Rooney sẵn sàng ở lại M.U

03/07/2013 07:50 GMT+7

(TNO) Tin vui đối với người hâm mộ "Quỷ đỏ" là chân sút Wayne Rooney tuyên bố sẵn sàng ở lại Old Trafford sau buổi "đối chất" với tân HLV David Moyes diễn ra vào rạng sáng 3.7 (giờ VN).

(TNO) Tin vui đối với người hâm mộ "Quỷ đỏ" là chân sút Wayne Rooney tuyên bố sẵn sàng ở lại Old Trafford sau buổi "đối chất" với tân HLV David Moyes diễn ra vào rạng sáng 3.7 (giờ VN).

>> Rooney vẫn giữ ý định rời M.U
>> Wayne Rooney và hai bàn thắng cách nhau 3.880 ngày
>> Rooney sắp gia nhập PSG

Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, tại buổi gặp gỡ trên đã xuất hiện một chi tiết mới mà qua đó "có đến 90% Rooney ở lại, 10% còn lại lệ thuộc vào lần gặp tiếp theo".

 
HLV David Moyes tuyên bố sẽ làm mọi cách để giữ Rooney ở lại - Ảnh: Reuters

Cũng theo tờ Daily Mail, 10% còn lại là việc Rooney muốn làm sáng tỏ vụ việc có liên quan tới Sir Alex Ferguson hồi cuối mùa giải trước.

Trong buổi gặp, HLV David Moyes đã hứa sẽ tìm giải pháp tốt nhất về vị trí để Rooney có thể yên tâm cống hiến cho M.U.

Thế nhưng, theo nguồn tin nội bộ từ M.U, những lý do Rooney đưa ra bao gồm việc anh phải nhường suất đá trung phong cho Robin Van Persie; bị loại khỏi một số trận Champions League quan trọng và những đóng góp của anh không được ban lãnh đạo M.U công nhận. Trong đó Rooney có nhắc đến thái độ thờ ơ của ông thầy Alex Ferguson. Rooney cho rằng đây là 1 trong những động thái chứng tỏ CLB không cần sự phục vụ của mình.

Bên cạnh đó, Rooney cũng phủ nhận toàn bộ tin đồn liên quan tới chuyện lương thưởng và mức đãi ngộ. Anh không yêu cầu được nhận mức lương cao hơn dù trong 2 năm cuối hợp đồng, mức lương của tiền đạo này sẽ giảm đúng với điều khoản hợp đồng.

 
Rooney vẫn còn ấm ức vì thái độ thờ ơ của Sir Alex khi anh đòi ra đi - Ảnh: AFP

HLV David Moyes tỏ ra khó xử trước yêu cầu của Rooney, bởi ông không nắm rõ về mối "xung đột ngầm" giữa tiền đạo này với Sir Alex và ban lãnh đạo "Quỷ đỏ".

Song, HLV Moyes cho biết ông sẽ quyết tâm giữ Rooney ở lại và tìm ra giải pháp thích hợp nhất. Hai bên sẽ tiếp tục có thêm 1 cuộc trao đổi nữa trong vòng 48 giờ tới.

Theo kế hoạch, Rooney vẫn phải tập trung với đội hình chính thức của M.U tại sân tập Carrington vào hôm nay. Sau thời gian tập trung này, Rooney sẽ cùng các đồng đội sẽ tiến hành tour du đấu đến Úc và châu Á vào tuần sau.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.