Welbeck ‘xem nhẹ’ World Cup sau đêm tỏa sáng tại Emirates

09/04/2018 13:30 GMT+7

Góp 2 bàn thắng vào chiến tích nghẹt thở 3-2 trước Southampton vào đêm qua (8.4), Danny Welbeck khẳng định hay không quan tâm đến việc có được cùng tuyển Anh tham dự World Cup hay không.

Sau pha làm bàn nâng tỷ số lên 2-1 ở phút thứ 38, Danny Welbeck đã sắm vai người hùng khi đã ghi bàn thắng quyết định ở phút thứ 81 giúp Arsenal vượt qua Southampton. Chiến thắng này đã giúp các "Pháo thủ" nâng tổng điểm của mình lên con số 54 qua đó thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ 5 là Chelsea xuống còn 3 điểm.

tin liên quan

'Kép phụ' tỏa sáng, Arsenal đánh bại Southampton
Với đội hình không phải là mạnh nhất, Arsenal đã gặp khó khăn trước Southampton và phải nhờ đến các bàn thắng của Welbeck (2 bàn) và Aubameyang mới có thể giành thắng lợi 3-2. 
Với màn trình diễn tuyệt vời khi đóng góp 1 cú đúp bàn thắng, cùng với khả năng tiền đạo số 1 nước Anh Harry Kane không thể đến Nga do chấn thương, Welbeck vẫn rất ‘dửng dưng’ với khả năng được gọi vào danh sách tuyển Anh.
Welbeck ghi 2 bàn giúp Arsenal giành chiến thắng trước Southampton Reuters
Chia sẻ với báo giới, cựu tiền đạo của M.U cho biết: "Tôi đã ghi được một bàn thắng quan trọng để giúp đội nhà giành chiến thắng, đó là một niềm vinh hạnh. Thế nhưng không vì thế mà tôi nghĩ đến việc mình có thể góp mặt cùng tuyển Anh ở World Cup mùa hè này. Tôi thật sự không quan tâm rằng mình sẽ được tập trung hay không.
Trước mắt, tôi vẫn muốn cống hiến cho những trận đấu của CLB trong thời gian còn lại của mùa giải. Cụ thể hơn là mục tiêu chinh phục danh hiệu Europa League. Vào giữa tuần sau, chúng tôi phải đến làm khách hứa hẹn đầy cam go trước CSKA Moscow. Tôi muốn thể hiện mình và cùng các đồng đội mang chiến thắng về cho Arsenal". 

Hai bàn thằng ghi được trong trận đấu với Southampton đã nâng tổng số bàn thắng của Welbeck cho Arsenal mùa này lên con số 9 sau 34 lần ra sân ở mọi đấu trường. Ở cấp độ ĐTQG, tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 27 tuổi này đã có 15 bàn sau 37 trận khoác áo tuyển Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.