Wenger: 'Arsenal mất Sanchez chưa đau bằng khi Van Persie ra đi'

19/01/2018 10:11 GMT+7

Trong bối cảnh thương vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez đến M.U sắp được hoàn tất, HLV Arsene Wenger cho rằng việc ra đi của tiền đạo người Chile không thể sánh bằng nỗi đau khi Arsenal mất Robin Van Persie vào mùa hè 2012.

Theo đó, phát biểu trên tờ Telegraph, HLV Wenger cho biết: “Tôi biết các CĐV đang rất buồn và lo lắng nếu Sanchez ra đi trong thời điểm này. Hiện tại, cậu ấy là một cây săn bàn hàng đầu của Arsenal. Nhưng tôi mong mọi người hãy vui vẻ và tạo điều kiện tốt nhất để cậu ấy ra đi. Vì nỗi đau đó vẫn chưa thể sánh với việc mất Robin Van Persie vào mùa hè năm 2012.
Tôi đã mang Persie về Emirates từ Feyenoord khi chưa ai biết đế cậu ấy. Qua từng mùa giải Arsenal chính là bệ phóng để tiền đạo người Hà Lan thăng hoa, khẳng định đẳng cấp và trở thành một trong những tay săn bàn cự phách nhất châu Âu thời điểm đó. Mùa giải cuối cùng, Persie đã ghi được đến 37 bàn thắng. Thế nên không có gì tuyệt vọng khi Sanchez ra đi, tôi và Lãnh đạo đội bóng sẽ biết cách để mang những gương mặt mới đủ đẳng cấp thay thế vào vị trí của cựu tiền đạo Barcelona để lại”.

tin liên quan

HLV Wenger xác nhận Sanchez sắp rời Arsenal
HLV Arsene Wenger cho biết tương lai của tiền đạo Alexis Sanchez sắp được xác định sau khi loại anh này ra khỏi danh sách thi đấu trong trận Arsenal thua 1-2 trên sân Bournemouth.
Theo thông tin mới nhất, M.U đang đẩy nhanh tiến độ để sớm có chữ ký của Alexis Sanchez. ‘Quỷ đỏ’ thành Manchester sẵn sàng chi cho tiền đạo người Chile mức lương 27 triệu bảng/năm cùng với số tiền chuyển nhượng 20 triệu bảng.
Sanchez chuẩn bị rời Arsenal gia nhập M.U AFP
Nhận xét về lời mời chào với số tiền rất lớn dành cho Sanchez, vị giáo sư 69 tuổi bộc bạch: “Giá trị của các cầu thủ đang được đẩy lên rất nhanh và đòi hỏi các CLB phải biết cân nhắc trong các thương vụ của mình. Tôi tin trong tương lai sẽ có thời điểm lương tuần của những cầu thủ giỏi sẽ lên đến 1 triệu bảng. Tất cả mọi thứ đều có thể xảy ra nhưng trước mắt, tôi cảm thấy đôi chút choáng ngợp”.
Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh với 39 điểm ghi được 41 bàn thắng và để lọt lưới 30 bàn. Trận đấu tiếp theo, The Gunners sẽ có cuộc tiếp đón Crystal Palace vào lúc 22 giờ ngày 20.1 (theo giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.