'Wenger chỉ theo dõi mà không dám mua Martial'

25/09/2015 08:41 GMT+7

(TNO) Người đại diện của tiền đạo Anthony Martial vừa lên tiếng chỉ trích HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal vì chê chân sút vừa chuyển sang Manchester United (M.U).

(TNO) Người đại diện của tiền đạo Anthony Martial vừa lên tiếng chỉ trích HLV Arsene Wenger bên phía Arsenal vì chê chân sút vừa chuyển sang Manchester United (M.U).

HLV Wenger nhận định rằng Martial chỉ thích hợp làm cầu thủ chạy cánh - Ảnh: AFP
Kể từ khi chuyển sang M.U từ AS Monaco, Martial đã gây ấn tượng mạnh. Chân sút 19 tuổi đã có 4 bàn sau 4 trận đấu cho "Quỷ đỏ" thành Manchester. Phong độ ấn tượng này đã khiến cho người ta không còn hoài nghi mức giá 36 triệu bảng mà M.U bỏ ra để giành chữ ký của Martial.
Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger của Arsenal lại có những nhận xét không mấy tích cực về cầu thủ đồng hương. Nhà cầm quân người Pháp cho biết ông đã theo dõi Martial từ khi anh này còn là một cậu bé và quyết định không ký hợp đồng vì anh chỉ thích hợp là một cầu thủ chạy cánh.
Martial (áo đỏ) đã có 4 bàn cho M.U - Ảnh: AFP
Ngay lập tức, Philippe Lamboley, người đại diện của Martial đã lên tiếng. Ông này nói trên Mirror: "Martial là một tiền đạo đích thực trong bóng đá hiện đại. Tôi rất ngạc nhiên với những nhận định của Arsene Wenger bởi ông ta đã theo dõi cậu ấy từ khi còn bé. Nếu như những nhận định đó chỉ để nhằm từ chối ký hợp đồng với Martial thì tôi đồng ý. Trong bóng đá, có những đội bóng chỉ theo dõi cầu thủ mà không ký hợp đồng và có những đội bóng khác ký hợp đồng ngay khi gặp cầu thủ mà họ cần".
Trên thực tế, với những gì đã thể hiện cho đến thời điểm này, Martial cho thấy anh có đầy đủ những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu. Dù mới 19 tuổi nhưng anh đã có được sự bình tĩnh, lạnh lùng và khả năng dứt điểm rất tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.