Wenger khẳng định sẽ tiếp tục làm HLV ở mùa tới

18/02/2017 15:25 GMT+7

HLV Arsene Wenger tuyên bố rằng cho dù có gia hạn hợp đồng với Arsenal hay không, ông vẫn sẽ tiếp tục sự nghiệp huấn luyện trong mùa giải tới.

Trong thời gian gần đây, tương lai của HLV Wenger là một trong những chủ đề chính của báo chí Anh. Nhà cầm quân người Pháp đang phải chịu áp lực nặng nề vì thành tích kém cỏi của Arsenal.
Đội bóng chủ sân Emirates hiện kém Chelsea đến 10 điểm trên bảng xếp hạng Premier League và không còn nhiều hy vọng trong cuộc đua vô địch. Tại Champions League, Arsenal đứng trước ngưỡng cửa lần thứ 7 liên tiếp bị loại ở vòng knock-out sau khi để thua đến 1-5 trên sân Bayern Munich ở trận lượt đi.

tin liên quan

Báo Anh: Wenger đã sẵn sàng rời Arsenal
Sport Mail cho rằng HLV Arsene Wenger đã sẵn sàng chấm dứt sự gắn bó với Arsenal sau 21 năm khi hợp đồng giữa ông và đội chủ sân Emirates kết thúc vào cuối mùa giải này.
Sport Mail cho rằng nhiều khả năng HLV Wenger sẽ chia tay Arsenal vào cuối mùa giải này khi hợp đồng của ông và đội bóng chủ sân Emirates hết hạn. Ở tuổi 67, nhiều khả năng chiến lược gia người Pháp cũng sẽ nghỉ hưu, chấm dứt sự nghiệp 33 năm cầm quân, trong đó có 21 năm gắn bó với các "Pháo thủ" thành London.
Tuy nhiên, mới đây, HLV Wenger đã bác bỏ khả năng ông sẽ nghỉ hưu sau khi mùa giải này kết thúc. Ông cho biết sẽ tiếp tục làm HLV, nếu không ở Arsenal thì sẽ ở một đội bóng khác.
"Cho dù có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, tôi vẫn sẽ tiếp tục làm HLV ở mùa giải tới. Tôi có thể làm việc ở Arsenal hoặc một đội bóng khác. Đó là điều chắc chắn", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
Arsenal tiếp tục có một mùa giải gây thất vọng AFP
Nhà cầm quân người Pháp cũng nhận trách nhiệm về thất bại của Arsenal trong trận đấu với Bayern Munich: "Những gì đã xảy ra ở Munich, đặc biệt khi tôi là người rất ghét thất bại, tôi cảm thấy có trách nhiệm rất lớn. Thật khó để chấp nhận thất bại đó. Chúng tôi đã chơi khá tốt trong hiệp 1, phòng thủ chặt chẽ. Thế nhưng, mọi chuyện đã thay đổi trong hiệp 2 khi chúng tôi mất Laurent Koscielny. Sau đó, chúng tôi tỏ ra ngây thơ khi để thủng lưới dễ dàng".
Trở về Anh sau thất bại cay đắng trước Bayern Munich, HLV Wenger tiếp tục đón nhận những thông tin không tốt về mình và đội bóng. Ông cảnh báo các CĐV rằng Arsenal không chắc sẽ chơi tốt hơn khi ông ra đi.
"Tôi chắc rằng Arsenal sẽ không thể thắng trong mọi trận đấu sau khi tôi ra đi. Trước đây, khi tôi chưa đến, đội bóng này có rất ít cơ hội thi đấu ở Champions League. Điều đó đã thay đổi khi tôi đến. Tôi vẫn muốn một ngày nào đó, tôi cùng với Arsenal hoặc Arsenal sẽ giành chức vô địch Champions League. Tôi đã không chọn Arsenal nếu như trước đây đội bóng này đã từng 5 lần vô địch Champions League.
Mặt khác, có một chi tiết tôi cần nhắc, đó là trong 20 năm qua, chỉ có 3 đội bóng mùa nào cũng có mặt ở Champions League là Arsenal, Bayern Munich và Real Madrid", HLV Wenger nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.