Wenger sẽ phải ra đi nếu Arsenal tiếp tục vắng mặt ở Champions League

27/02/2018 13:20 GMT+7

Hợp đồng của HLV Arsene Wenger sẽ được ban lãnh đạo Arsenal xem xét lại vào cuối mùa giải này nếu như các 'Pháo thủ' một lần nữa vắng mặt ở Champions League.

Theo Sport Mail, ban lãnh đạo Arsenal sẽ xem xét lại hợp đồng với HLV Wenger vào cuối mùa giải này nếu Arsenal tiếp tục không có mặt ở Champions League mùa tới. Hiện hợp đồng của nhà cầm quân người Pháp có thời hạn đến tháng 6.2019 nhưng nếu đội chủ sân Emirates không thể giành suất dự giải đấu danh giá nhất châu Âu, chiếc ghế của ông sẽ lung lay dữ dội.
Arsenal đang trải qua một mùa giải rất kém cỏi. Tại Premier League, họ đang đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng với 45 điểm, kém đội đứng thứ 4 là Tottenham đến 10 điểm. Hy vọng giành 1 danh hiệu của các "Pháo thủ" trong mùa này cũng đã tan biến sau khi họ thua Man City 0-3 trong trận chung kết Cúp Liên đoàn hồi cuối tuần qua.
Để có thể góp mặt tại Champions League mùa tới, Arsenal còn 1 cách là giành chức vô địch Europa League. Tuy nhiên, đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng. Bởi ở vòng 1/8, Arsenal sẽ phải đối đầu với AC Milan, đội bóng đang có phong độ tốt trong thời gian gần đây.
HLV Loew là một trong những ứng viên thay thế cho Wenger AFP
Để chuẩn bị trong trường hợp sa thải HLV Wenger, ban lãnh đạo Arsenal đã lên danh sách những ứng viên thay thế nhà cầm quân người Pháp. Theo đó, Joachim Loew (HLV tuyển Đức), Brendan Rodgers (Celtic), Leonardi Jardim (AS Monaco) và Mikel Arteta (trợ lý HLV tại Man City) là những người có thể ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại sân Emirates một khi "triều đại" 22 năm của Wenger chấm dứt.
Trong mùa giải này, HLV Wenger đã khiến người hâm mộ Arsenal tiếp tục thất vọng. Nhà cầm quân người Pháp đã 2 lần phá kỷ lục chuyển nhượng của đội bóng để mang về những ngôi sao mới là Alexandre Lacazette và Pierre-Emerich Aubameyang. Dù vậy, thành tích của Arsenal vẫn rất bết bát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.