Wenger : 'Tôi nhận được nhiều lời mời hơn cả trông đợi'

10/05/2018 13:05 GMT+7

Arsene Wenger cho biết bản thân rất ngạc nhiên trước số lượng những lời đề nghị mà ông nhận được từ sau tuyên bố sẽ kết thúc công việc tại Arsenal vào cuối mùa giải này.

Trong một chia sẻ với truyền thông, Arsene Wenger, người sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải này sau 22 năm phục vụ, cho biết sẽ phải từ chối rất nhiều lời mời làm việc.
Khi được hỏi liệu ông có đang được liên hệ để chuyển đến các đội bóng khác, Wenger cho biết: “Tôi có nhận được các lời đề nghị không ư? Có, tôi nhận được nhiều  lời đề nghị hơn những gì mà tôi mong đợi”.

tin liên quan

Mùa cuối - mùa buồn của Wenger
Mùa giải cuối cùng của HLV Arsene Wenger tại Arsenal đã không thể có một kết thúc đẹp khi các 'pháo thủ' bị Atletico Madrid loại ở bán kết Europa League.
Wenger muốn gởi đến thông điệp gì khi nói lên điều này? Huấn luyện viên người Pháp giải thích thêm: “Hiện tại, tôi muốn tập trung để kết thúc tốt công việc của tôi ở đây”. Sau trận thua Leicester (1-3) vào rạng sáng nay, hiện sẽ chỉ còn trận đấu cuối cùng ông ngồi trên băng ghế huấn luyện của Arsenal, kết thúc 22 mùa giải với ít nhiều những thành công cùng câu lạc bộ.
Liệu Wenger có tiếp tục với công việc quản lý của mình ngay sau khi kết thúc cuộc phiêu lưu cùng các "Pháo thủ"? Ông cho biết đó có lẽ không phải là lựa chọn của mình: “Tôi mong muốn làm thật tốt cho tới ngày cuối cùng của hợp đồng của mình, sau đó, tôi sẽ nghỉ ngơi đôi chút, tôi đã không xem xét hoặc phân tích bất cứ lời đề nghị nào, từ bất cứ nơi nào”, Wenger khẳng định.
Trước mắt, HLV Wenger sẽ tập trung cho trận đấu cuối của Arsenal ở Premier League Reuters
Vị huấn luyện viên người Pháp cũng không nói thêm gì về người kế nhiệm của mình ở Arsenal, tuy nhiên để đáp ứng cho sự tò mò của truyền thông về tên tuổi của người mới, Wenger chỉ nêu lên quan điểm: “Càng nhanh chóng xác định được người kế nhiệm, sẽ càng thuận lợi hơn cho câu lạc bộ”.
Hiện tại đang có khá nhiều những ứng cử viên để thay thế cho Wenger tại Arsenal, trong số đó có thể kể đến Massimiliano Allegri (Juventus), Carlo Ancelotti và một ứng cử viên nặng kí khác là Luis Enrique (cựu huấn luyện viên của Barcelona). Theo truyền thông Anh, Arsenal hiện cũng đang liên hệ và nhắm đến một cách nghiêm túc trường hợp của cựu cầu thủ Mikel Arteta, người hiện đang giữ vị trí trợ lí huấn luyện cho Pep Guardiola tại Manchester City.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.