Wenger và Henry khẩu chiến trước thềm trận Tottenham - Arsenal

05/03/2016 08:12 GMT+7

HLV Arsene Wenger và huyền thoại Arsenal Thierry Henry đã có lời qua tiếng lại trước thềm trận đấu rất quan trọng của các 'pháo thủ' trên sân Tottenham vào đêm nay.

HLV Arsene Wenger và huyền thoại Arsenal Thierry Henry đã có lời qua tiếng lại trước thềm trận đấu rất quan trọng của các 'pháo thủ' trên sân Tottenham vào đêm nay.

Henry cho biết người hâm mộ Arsenal tỏ ra rất tức giận - Ảnh: AFP
Hồi giữa tuần qua, Arsenal đã để thua Swansea 1-2 ngay tại Emirates trong loạt trận vòng 28 Premier League. Trận thua đó đã khiến cho các "Pháo thủ" bị Leicester gia tăng cách biệt lên thành 6 điểm.
Sau trận đấu đó, cựu tiền đạo của Arsenal là Henry đã nói trên tờ The Sun: "Tôi chưa bao giờ thấy các CĐV tức giận như vậy. Họ tỏ ra rất thiếu kiên nhẫn khi la ó mỗi khi HLV Wenger thay người hay khi các cầu thủ thực hiện một đường chuyền sai địa chỉ".
HLV Wenger phản pháo lại cậu học trò cũ - Ảnh: AFP
Henry và HLV Wenger vốn có mối quan hệ rất tốt. Tuy nhiên, khi mà cậu học trò cũ có những lời phát biểu không hay về Arsenal, nhà cầm quân người Pháp cũng đã lên tiếng.
"Henry có ý kiến riêng của anh ấy. Tôi thì nghĩ rằng anh ấy chẳng thể nào biết được cảm xúc của 60.000 khán giả khi được ngồi ở vị trí tốt nhất trên sân", Sport Mail dẫn lời HLV Wenger.
Thủ môn Cech sẽ vắng mặt trong trận đấu trên sân Tottenham - Ảnh: AFP
Để thua Swansea khiến cho Arsenal chịu rất nhiều áp lực trước khi bước vào trận derby thành London trên sân Tottenham. Không chỉ vậy, Arsenal còn bị tổn thất về mặt nhân sự khi thủ môn số 1 Petr Cech bị chấn thương. HLV Wenger đã xác nhận rằng thủ thành người CH Cech phải nghỉ thi đấu từ 3 đến 4 tuần. Điều này cũng có nghĩa là thủ môn David Ospina sẽ là người trấn giữ khung thành trong trận đấu sắp tới.
Hiện Tottenham đang có 54 điểm và đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, hơn 3 điểm so với Arsenal. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Wenger san bằng cách biệt với đối thủ và tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch. Tuy nhiên, chắc chắn đó là một nhiệm vụ không dễ dàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.