Wenger: “Wilshere đủ khả năng khoác áo tuyển Anh”

03/08/2010 09:23 GMT+7

Với chiến thắng 3-2 trước Celtic, Arsenal đã giành chức vô địch giải đấu giao hữu Emirates Cup.

Jack Wilshere (phải) chơi rất chững chạc trong trận gặp Celtic - Ảnh: AFP

Với chiến thắng 3-2 trước Celtic, Arsenal đã giành chức vô địch giải đấu giao hữu Emirates Cup.

“Trước khi Emirates Cup bắt đầu, tôi không nghĩ rằng Wilshere và Frimpong có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, họ đã chứng minh rằng tôi sai. Wilshere cho thấy anh ta đã trưởng thành sau khi thi đấu vài tháng cho Bolton cuối mùa giải trước. Trong khi đó, Frimpong có khả năng thu hồi bóng rất tốt. Tôi cho rằng Wilshere hoàn toàn đủ khả năng khoác áo tuyển Anh. Trong thời gian qua, tôi đã định tìm một tiền vệ mới nhưng giờ thì không cần nữa”, Wenger hài lòng cho biết.

Dù tuyên bố không cần mua tiền vệ nhưng có lẽ chiến lược gia 60 tuổi vẫn phải lo lắng về khả năng phòng ngự của đội nhà. Kể từ khi William Gallas, Mikael Silvestre ra đi, Sol Campbell từ chối gia hạn hợp đồng, hàng hậu vệ của đội bóng thành London không còn cầu thủ nào có kinh nghiệm, ngoại trừ Vermaelen.

Trong khi đó, Almunia và Fabianski không tạo được sự yên tâm mỗi khi đứng trong khung thành. Trong hai trận đấu tại Emirates Cup, Arsenal đều dẫn trước nhưng sau đó lại bị thủng lưới từ những tình huống khá dễ dàng. Mục tiêu HLV Wenger đang theo đuổi là trung vệ người Đức Per Mertesacker và thủ môn Mark Schwarzer của Fulham.

L.H (Theo Guardian)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.