West Ham chia tay sân Upton Park bằng chiến thắng trước M.U

11/05/2016 07:37 GMT+7

West Ham đã chia tay sân Upton Park sau 112 năm gắn bó bằng chiến thắng 3-2 trước Manchester United (M.U) trong trận đấu bù vòng 35 Premier League diễn ra rạng sáng nay (11.5, giờ VN).

West Ham đã chia tay sân Upton Park sau 112 năm gắn bó bằng chiến thắng 3-2 trước Manchester United (M.U) trong trận đấu bù vòng 35 Premier League diễn ra rạng sáng nay (11.5, giờ VN).

Xe bus chở M.U bị CĐV West Ham tấn công trước trận đấu - Ảnh: Reuters
Ở mùa giải tới, West Ham sẽ rời Upton Park, sân đấu đã gắn bó với họ từ năm 1904 để chuyển sang thi đấu ở sân Olympic. Tuy nhiên, trận chia tay sân Upton Park của West Ham đã gặp sự cố ngay từ trước khi diễn ra. Xe bus chở các cầu thủ M.U đã bị CĐV đội chủ nhà tấn công chai lọ.  Tuy nhiên, rất may là đã không có điều gì đáng tiếc xảy ra, dù rằng trận đấu phải hoãn 45 phút so với dự kiến. 
Bước vào trận đấu, dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả nhà. West Ham tràn lên tấn công mạnh mẽ. Những pha tấn công phủ đầu của đội chủ nhà đã mang lại kết quả ở phút thứ 10 khi Diafra Sakho là người tận dụng cơ hội thành công để mở tỷ số.
 Sakho ăn mừng sau khi mở tỷ số - Ảnh: Reuters
Không dừng ở đó, West Ham tiếp tục tạo ra những tình huống sóng gió trước khung thành thủ môn David De Gea. Andy Carroll bỏ lỡ một cơ hội rất tốt để nhân đôi cách biệt cho đội nhà trong khi Michail Antonio có một tình huống đưa được bóng vào lưới nhưng không được trọng tài công nhận.
Martial (trái) ghi 2 bàn cho M.U - Ảnh: Reuters
Trong nỗ lực tìm vé dự Champions League mùa giải tới, M.U cũng đã đáp trả. Tuy nhiên, phải sang đầu hiệp 2, "Quỷ đỏ" mới có thể san bằng được tỷ số. Phút 51, Marcus Rashford và Juan Mata phối hợp tốt với nhau để tạo điều kiện cho Anthony Martial ghi bàn.
Tiền đạo người Pháp tiếp tục khiến sân Upton Park câm lặng khi tung ra cú sút khiến thủ môn Darren Randolph bó tay ở phút 72.
Các bàn thắng của Antonio (ảnh trên) và Reid đã giúp West Ham chia tay sân Upton Park bằng một chiến thắng - Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của M.U chỉ kéo dài được 4 phút khi Dimitri Payet có đường chuyền như đặt để Antonio đánh đầu hạ thủ môn De Gea, đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
Đến phút 81, cả sân như nổ tung sau khi Winston Reid đánh đầu ghi bàn ấn định chiến thắng trong trận đấu thứ 2398 và cũng là trận cuối cùng của West Ham tại Upton Park.
Với kết quả này, vị trí của hai đội trên bảng xếp hạng Premier League không có gì thay đổi. M.U vẫn đứng ở vị trí thứ 5 với 63 điểm, kém Man City 2 điểm trong khi West Ham đứng thứ 6 với 62 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.