Wigan đồng ý bán Moses cho Chelsea

24/08/2012 16:37 GMT+7

(TNO) Sau một khoảng thời gian dài đàm phán, cuối cùng câu lạc bộ (CLB) Wigan cũng chấp nhận mức giá 9 triệu bảng mà Chelsea đưa ra để đưa tiền đạo Victor Moses về sân Stamford Bridge.

(TNO) Sau một khoảng thời gian dài đàm phán, cuối cùng câu lạc bộ (CLB) Wigan cũng chấp nhận mức giá 9 triệu bảng mà Chelsea đưa ra để đưa tiền đạo Victor Moses về sân Stamford Bridge.

>> HLV Di Matteo ca ngợi các tân binh của Chelsea
>> Chelsea lội ngược dòng đánh bại Reading
>> Chelsea hạ gục Wigan chỉ trong 7 phút

Tiền đạo Victor Moses chuyển từ Wigan sang Chelsea
Moses (trái) đã gây ấn tượng tốt trong trận đấu giữa Wigan và Chelsea hồi cuối tuần trước - Ảnh: AFP

Trên trang web của CLB, ban lãnh đạo Wigan đã đưa ra thông báo: “Các thỏa thuận về giá trị chuyển nhượng Vitor Moses giữa Wigan và Chelsea đã được thống nhất. Moses sẽ được quyền thảo luận với CLB mới về các điều khoản cá nhân”.

Theo Sport Mail, vấn đề khúc mắc giữa hai CLB khiến việc chuyển nhượng bị trì hoãn là do Wigan muốn nhận ngay toàn bộ số tiền còn Chelsea muốn thanh toán nhiều lần dựa vào phong độ của Moses. Cuối cùng hai bên đã thống nhất rằng Wigan sẽ nhận ngay 7 triệu bảng và 2 triệu bảng còn lại được chuyển vào cuối mùa giải.

Chuyển đến từ Crystal Palace vào năm 2010 với giá 2,5 triệu bảng, Moses là một trong những cầu thủ nổi bật nhất của Wigan với khả năng đột phá và kỹ thuật tốt. Tiền đạo 21 tuổi cũng khiến Chelsea có thêm quyết tâm dứt điểm thương vụ này khi chơi rất xuất sắc, liên tục khuấy đảo hàng thủ "The Blues" trong trận đấu giữa Chelsea và Wigan tại vòng 1 Premier League.

Hiện Chelsea cũng đang tích cực đàm phán để mua hậu vệ Cesar Azpilicueta của CLB Marseille và tiền đạo Hulk từ Porto trước hạn chót của kỳ chuyển nhượng mùa hè vào ngày 31.8.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.