Wilshere nghỉ 6 tuần, HLV Wenger nổi giận

07/03/2014 14:34 GMT+7

(TNO) HLV người Pháp, Arsene Wenger và CLB Arsenal nghi ngờ năng lực đội ngũ bác sĩ của tuyển Anh vì không lường được chấn thương của Jack Wilshere.

(TNO) HLV người Pháp, Arsene Wenger và CLB Arsenal nghi ngờ năng lực đội ngũ bác sĩ của tuyển Anh vì không lường được chấn thương của Jack Wilshere.

>> Arsenal khen ngợi U.19 VN
>> Arsenal ngã đau tại Britannia, Wenger kêu oan
>> Luis Suarez và Jack Wilshere đón tin vui

Wilshere nghỉ 6 tuần, HLV Wenger nổi giận-1
Agger (trái) là "thủ phạm" gây chấn thương cho Wilshere - Ảnh: AFP

Ở trận giao hữu Anh - Đan Mạch (1-0, rạng sáng ngày 6.3), tiền vệ Wilshere của Arsenal bị hậu vệ Daniel Agger đang chơi cho CLB Liverpool truy cản nguy hiểm bị chấn thương ở bàn chân phút 12.

Đáng lý lúc đó các bác sĩ tuyển Anh phải nhận thấy tình trạng nghiêm trọng của chấn thương, đằng này họ cho rằng Wilshere đủ khả năng thi đấu tiếp và để tiền vệ trụ cột của tuyển Anh lẫn Arsenal này chơi đến tận phút 59 mới thay ra.

Sau trận, FA (Liên đoàn Bóng đá Anh) cẩn thận cho Wilshere kiểm tra lại chấn thương và khẳng định không có gì nghiêm trọng.

Thế nhưng, CLB Arsenal vẫn nghi ngờ và kiểm tra kỹ lại một lần nữa bằng phương pháp chụp cắt lớp thì cho thấy vài chỗ xương bàn chân của Wilshere đã có những vết nứt rất nhỏ mà máy móc của FA không phát hiện được.

Wilshere nghỉ 6 tuần, HLV Wenger nổi giận-2
Wilshere sẽ phải nghỉ 6 tuần - Ảnh: AFP

Từ phát hiện này, Arsenal thông báo Wilshere không thể chơi bóng trong 6 tuần tới. Ban lãnh đạo “Pháo thủ” cũng rất tức giận vì đây là thời điểm căng thẳng của mùa giải mà họ lại mất đi một tiền vệ chủ chốt. Arsenal đề nghị FA phải bồi thường và trả lương đầy đủ cho Wilshere trong thời gian cầu thủ này điều trị chấn thương.

Vắng Wilshere thực sự là một cú sốc cho Arsenal thời điểm này, trong lúc tiền vệ kiến tạo khác là Mesut Ozil thì sa sút phong độ.

Arsenal sắp đá trận tứ kết FA Cup với Everton ngày 8.3. Giữa tuần sau, Arsenal đá trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich, rồi tiếp đó là 2 trận derby London liên tiếp với Tottenham cùng Chelsea, trước khi khóa sổ tháng 3 bằng 2 trận nữa với Swansea và Man City.

Giang Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.