Wolves – M.U: Khó khăn chờ Solsa giải quyết

02/04/2019 08:09 GMT+7

Hai tuần sau khi bị Wolverhampton “đá văng” khỏi FA Cup, M.U sẽ gặp lại “Bầy sói” trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh vào rạng sáng ngày 3.4 (giờ VN).

M.U vừa có trận ra mắt tân HLV trưởng – Ole Gunnar Solskjaer bằng một chiến thắng khá nhọc nhằn trước Watford ngay tại “thánh địa” Old Trafford vào hôm 30.3. Những điều tích cực còn chưa kịp tới với Solsa thì thử thách mới đã gõ cửa, M.U sẽ có chuyến làm khách tại sân Molineux – một nơi dễ đi nhưng khó về đối với các đội tốp 6 Ngoại Hạng Anh.

Nhiều khó khăn đang chờ

Hai tuần trước, khi còn là HLV tạm quyền, Ole Gunnar Solskjaer có lẽ đã cảm nhận rõ sự nguy hiểm khi đối đầu với Wolves. Một Man United tưởng như đang hừng hực khí thế sau màn lội ngược dòng ngoạn mục tại Champions League đã bị khuất phục hoàn toàn tại SVĐ Molineux.
Người hâm mộ của "Quỷ Đỏ" trước đó đã hi vọng về vị trí thứ 4 tại Ngoại Hạng Anh, về những bất ngờ lớn tại Champions League, và về danh hiệu tại đấu trường FA Cup. Nhưng khi chứng kiến những Rashford, Pogba, Martial,… bất lực trong việc giúp M.U giành chiến thắng, họ lại phải nhận lấy sự thất vọng.
Chắc chắn, khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức với đội chủ sân Old Trafford, Ole Solskjaer đã hiểu rõ những kỳ vọng lớn lao của người hâm mộ "Quỷ Đỏ". Kỳ vọng càng cao thì áp lực càng lớn. Và áp lực đang tăng dần sau trận đấu đầu tiên không mấy thuyết phục của tân HLV trưởng người Na Uy.

Chờ đợi những điều tích cực

Trong buổi họp báo sáng thứ hai (1.4), HLV Solsa xác nhận trung vệ Victor Lindelof đã sẵn sàng để trở lại đội hình. Bốn cái tên tiếp tục vắng mặt do chấn thương là: Darmian, Valencia, Sanchez và Baily.
Anthony Martial đã bị đau và phải rời sân sớm ở trận đấu cuối tuần gặp Watford. Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy đã thông báo chắc chắn rằng tiền đạo người Pháp sẵn sàng cho trận đấu tới. Một lựa chọn khác ở hàng công, Romelu Lukaku, cũng đang ở trạng thái tốt.
M.U trước đang cho thấy phong độ không mấy ổn định thời gian gần đây AFP
Trong khi đó, Wolverhampton sẽ có đầy đủ lực lượng cho cuộc tái đấu với "Quỷ Đỏ" trên sân nhà của mình. Các học trò của HLV Nuno Santo vẫn luôn là đối thủ khó nhằn với các đội bóng tốp 6 ở mùa giải năm nay. Phong độ thi đấu trên sân nhà của Wolves là hết sức ấn tượng với chuỗi 7 trận bất bại tại Molineux (thắng 6, hòa 1).
Song, M.U vẫn có lý do để tự tin khi “bầy sói” vừa nhận thất bại 2-0 trước Burnley hôm thứ 7 vừa rồi. Hơn nữa, sự tập trung của Wolves ít nhiều cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi trận Bán kết FA Cup gặp Watford diễn ra vào cuối tuần.
Với Man United, đây là cơ hội để đội bóng này tạm chiếm vị trí thứ 3 của Tottenham sau khi “Spurs” vừa nhận thất bại trước Liverpool. Solsa sẽ phải cho thấy ông học được gì từ trận thua 0-2 trước Wolves cách đây 2 tuần. Nhất là trong hoàn cảnh hiện tại, Solskjaer đã không còn là “người chữa cháy”, giờ đây ông sẽ là người “đứng mũi chịu sào” cho mọi thành bại của đội bóng.

Đội hình dự kiến:

Wolves: Rui Patricio; Saiss, Coady, Boly; Traore, Dendoncker, Neves, Moutinho, Jonny; Cavaleiro, Diogo Jota.
M.U: De Gea, Young, Lindelof, Jones, Shaw, Matic, Perreira, Pogba, Lingard, Rashford, Martial.

Lịch sử đối đầu:

- Wolverhampton và M.U đã gặp nhau 100 lần ở mọi giải, Wolverhampton thắng 35 trận, M.U thắng 48 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.