Wolves tranh thủ lấy điểm

01/05/2010 08:22 GMT+7

Birmingham (9) – Burnley (19) Birmingham đã có một mùa giải tuyệt vời, vượt quá sự mong đợi. Trong khi đó, Burnley đã chính thức xuống hạng. Dù vậy, với kinh nghiệm tích lũy được trong một mùa giải thi đấu ở Premier League vừa qua, tôi tin rằng họ sẽ có lợi thế khi trở lại Championship.

Cơ hội dự cúp châu Âu của thầy trò David Moyes hiện không còn - Ảnh: AFP

Birmingham (9) – Burnley (19)

Birmingham đã có một mùa giải tuyệt vời, vượt quá sự mong đợi. Trong khi đó, Burnley đã chính thức xuống hạng. Dù vậy, với kinh nghiệm tích lũy được trong một mùa giải thi đấu ở Premier League vừa qua, tôi tin rằng họ sẽ có lợi thế khi trở lại Championship.

Đây là trận đấu cuối cùng Birmingham thi đấu trên sân nhà. Đó sẽ là cơ hội để họ nói lời cảm ơn đến các CĐV. Vậy nên, sẽ là một chiến thắng dành cho Birmingham.

Dự đoán: Birmingham thắng 2-1. 

Portsmouth (20) – Wolves (15)


Mark Lawrenson (Bình luận viên của BBC)

Nhiều khả năng đây chỉ là trận đấu thủ tục đối với các cầu thủ Portsmouth. Khủng hoảng tài chính đã đẩy họ xuống hạng. Trong khi đó, Portsmouth sẽ thi đấu trận chung kết FA Cup cùng Chelsea vào ngày 15.5 tới. Vì vậy, HLV Avram Grant sẽ dành lực lượng tốt nhất cho cuộc đối đầu quan trọng này.

Với Wolves, những gì họ đã làm trong giai đoạn cuối của mùa giải là rất tốt. Phong độ của tiền đạo Kevin Doyle chính là nhân tố quan trọng nhất trong thành công của Wolves. Họ sẽ còn tiến bộ hơn nữa trong thời gian tới.

Dự đoán: Wolves thắng 2-1. 

Stoke (13) – Everton (8)

Với những gì đã thể hiện trong thời gian gần đây, có thể thấy Stoke đang có dấu hiệu “xả hơi”. Điều này làm ta nhớ đến CLB Charlton dưới thời HLV Alan Curbishley. Sau khi giành được số điểm đủ để trụ hạng, họ đã buông xuôi.

Trong khi đó, Everton đang thi đấu rất tốt sau khi những cầu thủ bị chấn thương trở lại. Tuy nhiên, điều đó là hơi muộn bởi cơ hội để giành quyền dự cúp châu Âu của Everton giờ hầu như không còn nằm trong tay họ nữa.

Dự đoán: hòa 1-1.

Lam Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.