World Cup 2022: Đối thủ của Messi và Argentina nhập viện

Tây Nguyên
Tây Nguyên
01/06/2021 15:22 GMT+7

Tiền vệ nổi tiếng của tuyển Chile, Arturo Vidal đang được điều trị tại bệnh viện do xét nghiệm dương tính với Covid-19 sau khi trở về hội quân với tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 .

AFP dẫn thông báo từ tuyển Chile cho biết, kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19 có nghĩa là ngôi sao 34 tuổi của CLB Inter Milan sẽ bỏ lỡ trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 giữa Chile và chủ nhà Argentina vào ngày 4.6 tới. "Đội ngũ y tế của đội tuyển Chile nhấn mạnh tình trạng của Arturo Vidal buộc anh phải rút lui khỏi trận đấu sau khi được chẩn đoán dương tính với Covid-19.

Vidal (trái) bị nhiễm Covid-19 sau khi trở về tập cùng tuyển Chile

AFP

Đại diện tuyển Chile nói thêm rằng, không có cầu thủ nào khác trong đội tuyển có kết quả xét nghiệm dương tính với Covid-19. Vidal ban đầu nhập viện vì viêm amidan nghiêm trọng, trước khi xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào ngày 31-5. Cựu ngôi sao của Barcelona, Bayern Munich và Juventus, người đã được tiêm phòng Covid-19 ngày 28.5, nhưng giờ sẽ bỏ lỡ trận vòng loại World Cup 2022 với Argentina và một vòng loại khác với chủ nhà Bolivia vào tuần tới tại Santiago.

Aguero đến Barcelona, Messi về Argentina, rốt cuộc có thành đồng đội của Ronaldo?

Theo AFP, Chile vẫn còn trên 6.000 trường hợp nhiễm Covid-19 hàng ngày và hệ thống y tế bị quá tải. Dịch bệnh này đã giết chết hơn 29.000 người trong tổng số 1,3 triệu trường hợp mắc bệnh ở Chile.

Sự vắng mặt của Vidal (trái) là tổn thất lớn cho tuyển Chile trong chuyến hành quân đến Argentina

AFP

Hiện tại, tuyển Chile đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng sau 4 lượt đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, kém 2 đội dẫn đầu là Brazil và Argentina lần lượt là 8 và 6 điểm. Sự cố của Vidal chắc chắn là tin không vui với tuyển Chile khi họ vẫn đang chuẩn bị cho Copa America 2021, dự kiến khởi tranh từ ngày 13.6 tại Brazil. Bởi dù đã không còn giữ được phong độ cao nhưng tiền vệ này vẫn rất quan trọng trong đội hình của HLV Reinaldo Rueda.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.