World Cup 2022: Indonesia ‘thử lửa’ Oman với mục tiêu 'làm loạn' ở bảng G

Tây Nguyên
Tây Nguyên
15/04/2021 13:41 GMT+7

Tuyển Indonesia đã lên lịch cho trận giao hữu với Oman vào ngày 29.5 tại UAE để quyết đấu 3 trận còn lại ở bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 /VCK Asian Cup 2023 sắp tới.

Trận giao hữu trên cũng được phía Liên đoàn Bóng đá Oman xác nhận. Oman là tuyển thứ 2 đồng ý đá giao hữu với Indonesia, đội dự kiến khởi hành đến UAE vào ngày 10.5 nhằm chuẩn bị cho loạt đấu tập trung của bảng G ở Dubai.
"Liên lạc giữa PSSI và một số liên đoàn đã diễn ra tích cực. Sau Afghanistan, quốc gia đã xác nhận đá giao hữu với tuyển Indonesia vào ngày 25.5, liên đoàn Oman sau cũng đã đồng ý. Đây chắc chắn là một tin tích cực như một phần trong quá trình chuẩn bị cho tuyển Indonesia chơi các trận đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 tại UAE”, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Mochamad Iriawan cho biết.

Chủ tịch PSSI Mochamad Iriawan (áo trắng) liên tục ra sân để hun đúc tinh thần cho các tuyển Indonesia

PSSI

Như đã biết, AFC đã chọn UAE làm địa điểm đấu tập trung cho bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022. Indonesia sẽ lần lượt đấu với Thái Lan vào ngày 3.6, Việt Nam (7.6) và chủ nhà UAE (11.6). “HLV Shin Tae-yong muốn có ít nhất 2 trận giao hữu như một khởi động trước khi đối đầu với các đối thủ ở bảng G vòng loại World Cup 2022. Chúng tôi đã liên lạc và xác nhận đã có 2 tuyển này sẽ thi đấu giao hữu với Indonesia tại UAE ”, Giám đốc kỹ thuật của PSSI, ông Indra Sjafri cho hay.
Trên thực tế, dù gặp khó với tình hình dịch bệnh và hết mục tiêu cạnh tranh ở bảng nhưng tuyển Indonesia đã có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng. Theo PSSI, tuyển Indonesia sẽ bắt đầu tập trung vào ngày 1.5 tại thủ đô Jakarta. Trận giao hữu đầu tiên với Afghanistan sẽ được tổ chức tại Jebel Ali, Dubai (UAE), trong khi trận đấu với Oman vẫn đang chờ xác nhận thêm về địa điểm.

Tuyển Indonesia (áo đỏ) đặt quyết tâm thắng 3 trận còn lại, trong đó có cuộc đối đầu với Việt Nam

ĐỘC LẬP

Tuyển Indonesia không còn hy vọng tranh vé đi tiếp ở bảng G khi chưa có điểm nào sau 5 trận. Tuy nhiên, đội bóng đất nước vạn đảo đang đặt quyết tâm thể hiện một bộ mặt mới dưới thời tân HLV Shin Tae-yong, trong đó họ đặt mục tiêu toàn thắng ở 3 trận còn lại. Hiện tại, tuyển Việt Nam (11 điểm) đang đứng đầu bảng G, hơn Malaysia và Thái Lan lần lượt 2 và 3 điểm, trong khi chủ nhà UAE xếp thứ 4 với 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Theo lịch, đội quân của HLV Park Hang-seo sẽ gặp Indonesia vào ngày 7.6, trước khi đụng độ đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Malaysia (11.6) và UAE (15.6).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.