World Cup U.20: Hạ Uruguay trên chấm 11m, Ý đoạt hạng 3

11/06/2017 16:14 GMT+7

Ý đã được an ủi phần nào với tấm huy chương đồng khi thắng Uruguay 4-1 bằng thi sút luân lưu 11m (hai hiệp chính hòa 0-0).

Trận tranh hạng 3 thường không hay bởi các đội đều uể oải sau khi thua ở bán kết. Chính vì thế, cả Ý và Uruguay đều tung khá nhiều cầu thủ dự bị ra sân phần nào giúp họ có tên trong trận đấu chính thức ở World Cup.

Với đội hình 2, nên Ý và Uruguay không thể hiện hết phẩm chất của mình như đã trình diễn ở các trận đấu trước đó. Hai đội cũng tổ chức tấn công qua lại, nhưng có quá ít cơ hội nguy hiểm được tạo ra nên không có bàn thắng nào được ghi trong thời gian thi đấu chính thức.

Người chơi nổi bật nhất ở trận này là đội trưởng Amaral bên phía Uruguay. Anh đã tả xung hữu đột tạo nên các pha sóng gió về phía khung thành Ý, nhưng nhiêu đó là không đủ để giúp Uruguay có được bàn thắng.

Đội trưởng Amaral của U.20 Uruguay FIFA.com

Đáng buồn thay, Amaral lại là người sút hỏng quả 11m thứ 2, ngay sau đó đồng đội của anh là Boselli cũng sút hỏng quả thứ 3 khiến Uruguay thua chung cuộc trong loạt sút 11m.

Dù chỉ về hạng 4, nhưng các cầu thủ Uruguay đã có một giải đấu khó quên bởi đã chơi khá xuất sắc, giới thiệu được những gương mặt triển vọng như Amaral, Viera, Oliveira, De La Cruz…

Với U.20 Ý, chiếc huy chương đồng có được ở World Cup lần này chứng tỏ đất nước hình chiếc ủng luôn sản sinh ra những cầu thủ hàng đầu thế giới. Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các học trò của ông Alberico Evani đã ôm chầm lấy nhau để mừng chiến thắng.

tin liên quan

U.20 World Cup: Ý chết đi sống lại
Bản lĩnh của các chiến binh La Mã đã giúp tuyển U.20 Ý tiếp tục tồn tại ở FIFA World Cup U.20 bằng cuộc lội ngược dòng không tưởng chiều nay, 5.6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.