‘Xe bus’ West Brom húc ngã ‘Quỷ đỏ’ M.U

03/05/2015 05:22 GMT+7

(TNO) Một chiếc xe bus 2 tầng đã được các cầu thủ West Brom dựng lên ngay tại sân Old Trafford để rồi đội chủ nhà Manchester United (M.U) phải nhận thất bại 0-1 trong trận đấu ở vòng 35 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (3.5, giờ VN).

(TNO) Một chiếc xe bus 2 tầng đã được các cầu thủ West Brom dựng lên ngay tại sân Old Trafford để rồi đội chủ nhà Manchester United (M.U) phải nhận thất bại 0-1 trong trận đấu ở vòng 35 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (3.5, giờ VN).
Rooney và các đồng đội vừa phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp - Ảnh: Reuters
Hy vọng kết thúc mùa giải trong top 4 Premier League của M.U một lần nữa bị đe dọa. Sau khi giành chiến thắng trước Tottenham, Liverpool và Manchester City, những tưởng thầy trò HLV Louis Van Gaal đã có thể yên tâm có mặt ở Champions League mùa tới. Thế nhưng, những thất bại trước Chelsea, Everton và mới nhất là West Brom đã khiến “Quỷ đỏ” có khả năng bị Liverpool bắt kịp.
Áp lực đã trở lại đối với HLV Van Gaal - Ảnh: Reuters
“Chúng tôi đã biết trước rằng West Brom sẽ chơi tử thủ và sẽ phải hóa giải điều đó. Trong hiệp 2, chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội để có thể đánh bại họ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là dứt điểm thành công thì chúng tôi lại không làm được. Đây đã là trận thua thứ 3 liên tiếp và chúng tôi cần phải cẩn thận”, HLV Van Gaal nói trên BBC sau trận thua 0-1 ngay trên sân nhà trước West Brom.

Với thất bại này, M.U vẫn đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League khi có 65 điểm, hơn 4 điểm so với Liverpool, đội đứng thứ 5 khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.
Các pha tấn công của M.U đã không mang lại hiệu quả - Ảnh: Reuters
Trở lại với trận đấu, M.U chiếm ưu thế trong suốt thời gian của trận đấu. Dù vậy, thế trận tấn công của đội chủ sân Old Trafford là không mấy sáng sủa khi giữ bóng nhiều nhưng không mấy khi xuyên qua được hàng thủ của West Brom.

Các cầu thủ khách đã dựng lên một chiếc xe bus 2 tầng trước khu vực cấm địa của đội nhà. Ở trận này, tiền đạo Robin Van Persie đã trở lại đội hình xuất phát của M.U sau một thời gian vắng mặt vì chấn thương.
Van Persie thực hiện không thành công quả phạt đền - Ảnh: Reuters
Tuy nhiên, sự có mặt của chân sút người Hà Lan cũng không thể tạo nên sự khác biệt. Thậm chí, Van Persie còn trở thành “tội đồ” khi sút hỏng quả phạt đền ở phút 74, khiến đội nhà không thể lật ngược tình thế.
Tình huống dẫn đến bàn thắng của West Brom
Đội khách tiến gần đến việc trụ hạng - Ảnh: Reuters
Bên phía West Brom, bên cạnh sự kiên cường của hàng thủ, họ còn có được may mắn khi cú sút phạt của Chris Bunt đưa bóng chạm vào đồng đội Jonas Olsson đổi hướng khiến thủ môn David De Gea bó tay.

Bàn thắng duy nhất đó đã giúp West Brom có được 40 điểm và tiến thêm một bước nữa trên con đường trụ hạng.
Kết quả các trận đấu:
Leicester 3 - 0 Newcastle

Aston Villa 3 - 2 Everton

Liverpool 2 - 1 QPR

Sunderland 2 - 1 Southampton

Swansea 2 - 0 Stoke

West Ham 1 - 0 Burnley

M.U 0 - 1 West Brom 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.