'Xin lỗi Manchester City, Bayern Munich và PSG!'

01/07/2015 06:25 GMT+7

(TNO) Đó là thông điệp Wolfsburg đưa ra trên trang web chính thức của CLB sau khi cho rằng Kevin de Bruyne sẽ ở lại với 'Bầy sói' cho đến năm 2019.

(TNO) Đó là thông điệp Wolfsburg đưa ra trên trang web chính thức của CLB sau khi cho rằng Kevin de Bruyne sẽ ở lại với 'Bầy sói' cho đến năm 2019.

Kevin de Bruyne ghi bàn vào lưới Bayern Munich - Ảnh: Reuters
Các "ông lớn" Manchester City (Anh), Bayern Munich (Đức) và Paris Saint-Germain (Pháp) đều nhiều lần liên hệ với tiền vệ tấn công 24 tuổi Kevin de Bruyne, người đã giúp Wolfsburg đoạt vé chơi ở Champions League mùa tới và ghi bàn giúp Wolfsburg đoạt Cúp quốc gia Đức trước mũi Borussia Dortmund.
De Bruyne đã nhận được bản hợp đồng của Wolfsburg đến năm 2019 và Giám đốc thể thao Klaus Allofs cho biết câu lạc bộ tha thiết giữ tiền vệ người Bỉ ở lại lâu dài với "Bầy sói".
"Kevin sẽ đồng ý bản hợp đồng có giá trị đến năm 2019, với các tín hiệu thấy đượ, anh ta sẽ ở lại với chúng tôi. Anh ta nói sẽ xem hợp đồng của mình. Tài khoản của anh ta sẽ tăng lên đáng kể, tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đạt được thỏa thuận một cách nhanh chóng", Allofs nói với đài truyền Đức Sport1.
Cầu thủ người Bỉ đã thu hút nhiều sự chú ý sau khi ghi được 16 bàn thắng và tung 29 đường chuyền quyết định trong mùa giải đầu tiên cho Wolfsburg kể từ khi rời Chelsea dưới thời Jose Mourinho. Khi kết thúc mùa giải vừa rồi, Kevin de Bruyne có giá khoảng 18 triệu bảng nhưng hiện nay giá của anh đã được đẩy lên cao gấp đôi.
Mùa bóng tới, Wolfsburg sẽ lần đầu tiên tham dự đấu trường Champions League kể từ năm 2009 nhờ vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Bundesliga, nơi họ chỉ thua Bayern Munich hùng mạnh của ông Guardiola.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.