Xôn xao bản hợp đồng 70 triệu bảng của M.U

14/02/2016 16:55 GMT+7

Manchester United gây hoang mang nước Anh với số tiền 70 triệu bảng mua ngôi sao của Borussia Dortmund, theo Daily Mail.

Manchester United gây hoang mang nước Anh với số tiền 70 triệu bảng mua ngôi sao của Borussia Dortmund, theo Daily Mail. 

Aubameyang 70 triệu bảng: tiền nào của đó! - Ảnh: AFP
Mặc dù đang trải qua một mùa giải phận phù thuộc loại bậc nhất từ trước đến nay nhưng Manchester United tiết lộ câu lạc bộ vẫn có trong tay 121,6 triệu bảng tiền mặt dự trữ và tất nhiên dùng để mua sắm cầu thủ là hợp lý nhất.
Giám đốc điều hành của "Quỷ đỏ" Ed Woodward hứa với người hâm mộ sẽ mang về sân Old Trafford những ngôi sao hàng đầu để đưa Manchester United trở lại vị thế của họ như dưới thời Sir Alex Ferguson.
Những cái tên nổi tiếng thế giới như Gareth Bale, Neymar, Cristiano Ronaldo hay Robert Lewandowski đều có trong danh sách mua sắm của Manchester United nhưng hiện nay vẫn chưa thấy dấu hiệu nào để một trong số họ sẽ đặt chân đến Old Trafford.
Tuy nhiên, Daily Mail vừa khẳng định tiền đạo người Gabon đang khoác áo Dortmund nhiều khả năng sẽ trở thành người của "Quỷ đỏ" trong tương lai.
Theo tờ báo này, Aubameyang có lối chơi hợp với Manchester United nhất. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và sự nhanh nhạy, tiền đạo 27 tuổi này đúng là người sân Old Trafford cần. Anh đã ghi 27 bàn thắng trong mùa giải này, trong đó có 20 bàn thắng tại Bundesliga và đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới giải đấu cao nhất nước Đức dù ở đó có "siêu tiền đạo" Lewandowski.
Aubameyang trước đây từng được Arsenal liên hệ nhưng chuyện đó dần trôi vào quên lãng như bao "mối lương duyên" khác. Có lẽ cũng vì cái giá quá "chát": 70 triệu bảng.
Manchester United dưới thời HLV Luis Van Gaal đang chơi rất tệ, đêm qua họ lại thua Sunderland 1-2 tại Premier League và xa dần nhóm giành vé dự Champions League mùa bóng tới. Đó có lẽ cũng chính là lý do "Quỷ đỏ" liên hệ với rất nhiều ngôi sao nhưng chưa có bản hợp đồng nào được ký kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.