Xôn xao thông tin CLB Lazio thuê pháp sư để trừ tà ma

Tây Nguyên
Tây Nguyên
25/02/2019 14:40 GMT+7

Bóng đá Ý vừa bàn tán rôm rả về thông tin Lazio lên tiếng phủ nhận việc mời một pháp về sư trừ tà ma để đem lại vận may sau khi đội bóng liên tục gặp xui rủi do hàng loạt cầu thủ chấn thương khiến phong độ thiếu ổn định trong thời gian gần đây.

Thông tin mời pháp sư của đội bóng thủ đô nước Ý được lan tỏa nhanh chóng sau khi tờ Il Messaggero đăng tải về chuyện ông chủ của Lazio đã mời một pháp sư địa phương đến để rải nước thánh xung quanh sân tập, phòng thay đồ… của họ để cải thiện vận may.
Trong mùa giải này, Biancocelesti (biệt danh của CLB Lazio) đã phải hứng chịu một loạt các chấn thương của các trụ cột khiến HLV Simone Inzaghi phải chắp vá đội hình và liên tục thay đổi sơ đồ chiến thuật dẫn đến phong độ của đội bóng thiếu ổn định.
Lazio thất vọng sau khi bị loại khỏi Europa League mùa này REUTERS
Theo báo giới Ý, tình hình chấn thương đã ít nhiều khiến Lazio sa sút trong thời gian gần đây và đối mặt với nguy cơ không đạt được mục tiêu của mình. Tại Serie A, Lazio (38 điểm) đang rớt dần xuống vị trí thứ 6 sau 24 vòng đấu và tham vọng đoạt vé dự Champions League mùa tới đang lung lay dữ dội do kém đội vị trí thứ 4 là AC Milan 7 điểm. Mới nhất, hồi tuần trước, Biancocelesti vừa thất bại 0-2 trước Sevilla ở lượt về vòng 32 đội Europa League và bị loại với tổng tỷ số 0-3 sau 2 lượt trận đi-về.

tin liên quan

Europa League: Nhiều CĐV bị đâm trước trận Lazio - Sevilla

Ít nhất ba người đã bị đâm trong một cuộc ẩu đả dữ dội ở Rome (Ý) của các cổ động viên (CĐV) trước trận đấu vòng 32 đội thuộc khuôn khổ Europa League giữa chủ nhà Lazio và Sevilla diễn ra vào rạng sáng mai (15.2, giờ VN).

Hy vọng đoạt một danh hiệu mùa này của Biancocelesti là Cúp Quốc gia Ý. Hiện tại, Lazio đã vào đến bán kết sẽ đá trận lượt đi trên sân AC Milan vào ngày 27.2.
Trước thông tin “xua đuổi ma quỷ”, Lazio khẳng định họ không có chuyện thuê pháp sư để xua đuổi tà ma chửi rủa đội bóng, mà chỉ mời một linh mục để ban phước cho các cơ sở mới tại khu huấn luyện đội bóng tại Formello. “Lazio không cần đến các pháp sư và người trừ tà ma”, CLB nói trong một tuyên bố trên trang web của mình.
Chủ tịch Claudio Lotito của CLB Lazio AFP
Theo đó, Chủ tịch CLB Lazio là Claudio Lotito đã nhờ linh mục Don Vincenzo - người vốn là bạn thân thiết của ông trong 50 năm qua, đến Formello để khai trương và ban phước cho công trình cải tạo trung tâm thể thao của đội. Trên thực tế, Lazio đã xây dựng thêm hai sân tập, nâng cấp cơ sở đào tạo trẻ, phòng thay đồ của đội một, nhân viên kỹ thuật, cũng như phòng tập thể dục, bể bơi và khu vực thư giãn…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.