Xúc phạm Ibrahimovic và HLV, sao PSG ngồi ngoài trận gặp Chelsea

16/02/2016 11:09 GMT+7

Vì đoạn video nhạy cảm đăng tải trên mạng xã hội, hậu vệ Serge Aurier đã dính án phạt nội bộ của Paris Saint-Germain (PSG) và không thể ra sân trận gặp Chelsea.

Vì đoạn video nhạy cảm đăng tải trên mạng xã hội, hậu vệ Serge Aurier đã dính án phạt nội bộ của Paris Saint-Germain (PSG) và không thể ra sân trận gặp Chelsea.

Aurier (trái) là một mắt xích quan trọng trong hàng thủ PSG - Ảnh: Reuters

HLV Laurent Blanc chấp nhận hy sinh một vị trí chủ chốt trong hàng thủ PSG để nêu cao kỷ luật đội bóng, bất chấp họ sẽ tiếp đại diện nước Anh Chelsea tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League diễn ra vào rạng sáng mai 17.2 (lúc 2 giờ 45, giờ VN).

Vụ việc đến sau khi hậu vệ người Bờ Biển Ngà gây sốc với đoạn video đăng trên mạng xã hội, trong đó nói HLV Blanc đồng tính và... quan hệ tình dục bằng miệng với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Daily Mail cho biết dù đã đăng video xin lỗi, Serge Aurier vẫn bị phạt tiền khoảng 75.000 bảng kèm theo lệnh cấm thi đấu vô thời hạn.

HLV Blanc tỏ ra rất giận giữ - Ảnh: AFP

“PSG bị tổn thất khi chúng tôi đang chuẩn bị cho trận gặp Chelsea. Chính cậu ấy (Aurier) đã tự trừng phạt mình. Cậu ta đáng ra nên chuẩn bị cho một trận đấu ở vòng 16 đội, thay vì ở nhà và không biết làm gì”, AFP hôm 16.2 dẫn lời HLV Blanc nói về trường hợp Aurier.

Như vậy trước mắt Aurier sẽ không đá trận gặp Chelsea và một trong hai cầu thủ Gregory van der Wiel hoặc Marquinhos sẽ đá ở hành lang cánh phải trong bộ tứ vệ của PSG, theo AFP.

Vắng Aurier, một cầu thủ 23 tuổi đã xuất hiện 24 trận mùa này, rõ ràng sẽ khiến PSG gặp khó khăn trước hàng công được đánh giá cao của Chelsea. PSG trong khi đó dẫu đang đạt phong độ cao với 35 trận bất bại ở Ligue 1, vẫn cảm thấy lo âu vì điều này đồng nghĩa đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử đã lâu không gặp phải những thử thách thực sự.

Vào rạng sáng mai, PSG (áo xanh) sẽ tiếp đón Chelsea - Ảnh: AFP

Laurent Blanc rất thẳng thắn khi nhìn vào vấn đề này. Ông khẳng định chuyện giành điểm ở giải vô địch quốc gia Pháp thực tế đã hoàn tất ngay khi PSG chưa chạm vào bóng, và mùa giải của PSG chỉ thực sự được đánh giá dựa vào thành tích Champions League.

Tương tự PSG, Chelsea cũng sẽ bước vào trận này với hai tổn thất lớn nơi hàng thủ vì đội trưởng John Terry vừa dính chấn thương gân kheo ở cuộc đụng độ Newcastle, còn trung vệ đang phong độ cao Kurt Zouma nghỉ hết mùa vì vết đau ở đầu gối.

Trở lại với Aurier, cầu thủ này có vẻ sắp đối mặt với một tương lai u tối ở PSG sau sự cố qua. Ông Blanc tỏ ra giận dữ và nhắc lại rằng chính ông đã mang cầu thủ này về từ Toulouse năm ngoái. Trong khi đó với vị thế của Zlatan Ibrahimovic, khó có thể tưởng tượng một cầu thủ công khai chế nhạo chân sút người Thụy Điển lại không gặp rắc rối trong phòng thay đồ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.