Yaya Toure tuyên bố không bao giờ đến Trung Quốc thi đấu

21/03/2016 19:56 GMT+7

Ngôi sao tiền vệ người Bờ Biển Ngà của CLB Man City, Yaya Toure vừa khiến các CLB ở Trung Quốc thất vọng, khi khẳng định anh không bao giờ đến nước này thi đấu dù họ có chi ra bao nhiêu tiền đi chăng nữa.

Ngôi sao tiền vệ người Bờ Biển Ngà của CLB Man.City, Yaya Toure vừa khiến các CLB ở Trung Quốc thất vọng, khi khẳng định anh không bao giờ đến nước này thi đấu dù họ có chi ra bao nhiêu tiền đi chăng nữa.

Yaya Toure tuyên bố không bao giờ đến Trung Quốc thi đấu - Ảnh: AFP

Gần đây, CLB Man City công bố bổ nhiệm HLV mới là Pep Guardiola dẫn dắt đội bóng vào mùa tới. Giữa ông Guardiola và Yaya Toure từng có xích mích đến mức không nhìn mặt nhau khi cả 2 còn ở CLB Barcelona.

Vì vậy, với việc ông Guardiola đến Man City, dù là công thần ở đội bóng chủ sân Etihad nhiều năm trở lại đây, nhưng từ bây giờ tương lai của Yaya Toure bị đánh dấu hỏi lớn. Có tin Yaya Toure chắc chắn chia tay Man City vào mùa hè này.

Lập tức, các CLB lắm tiền của Trung Quốc vào cuộc chèo kéo ngôi sao tiền vệ này. Trong đó, CLB Jiangsu Suning gửi đề nghị chuyển nhượng Yaya Toure mức phí đến 20 triệu bảng.

Tuy nhiên, người đại diện của Yaya Toure, ông Dimitry Seluk cho biết: “Thân chủ của tôi từ chối thẳng lời đề nghị trên, và nói anh không bao giờ có ý định đến Trung Quốc thi đấu cho dù các CLB tại đây có chi ra bao nhiêu tiền đi chăng nữa. Yaya Toure muốn kết thúc sự nghiệp ở đỉnh cao và tại các giải đấu hàng đấu thế giới, chứ không thể đến một nơi như Trung Quốc, nơi có giải đấu trình độ không cao và hầu như chỉ để kiếm tiền”.

Ông Dimitry Seluk cũng tiết lộ với tờ The Sun (Anh) rằng, Yaya Toure đang chờ đợi Man City quyết định có gia hạn hợp đồng nữa hay không (đề nghị thêm 3 mùa). Và nếu không, thì ngôi sao này có thể sẽ chuyển đến 1 CLB khác ở châu Âu vào mùa hè này thi đấu, chứ tuyệt đối không đến Trung Quốc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.