‘Yếu bóng vía’, thủ môn Courtois xin thay ra giữa trận Real Madrid vs Brugge

Giang Lao
Giang Lao
05/10/2019 12:25 GMT+7

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng thủ môn người Bỉ, Thibaut Courtois đã bị căng thẳng và sợ hãi đến mức ngay sau hiệp 1 trận gặp CLB Club Brugge giữa tuần này tại lượt 2 vòng bảng Champions League đã phải xin ra nghỉ, vì để thủng lưới thêm 2 bàn nữa.

Sau khi Real Madrid bị dẫn 0-2 trong hiệp 1, HLV Zidane phải thay Courtois bằng thủ môn Alphonse Areola ngay đầu hiệp 2, giúp đội nhà chơi ổn định hơn ở tuyến sau và gỡ hoà 2-2 nhờ công của Sergio Ramos và Casemiro ghi bàn.
Có nhiều thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho rằng Courtois hoàn toàn mất tinh thần khi để thủng lưới 2 bàn nữa từ đối thủ dưới cơ như Club Brugge ngay trên sân nhà Bernabeu, và chỉ sau 39 phút thi đấu.
Thành tích tệ hại này tính chung thì đến nay sau 58 trận thi đấu cho Real, Courtois từ một thủ môn lừng lẫy và chắc chắn khi chơi cho Chelsea nay đã phải nhận đến 81 bàn thua và hầu hết trận nào cũng để bị thủng lưới.
Vì thế, việc HLV Zidane phải thay thủ môn chính này ngay sau hiệp 1 là điều cực kỳ bất ngờ, và phải có lý do bất khả kháng mới thay đổi.
Tuy nhiên, để làm giảm nhẹ tình hình CLB Real vừa ra thông báo cho biết: “Courtois bất ngờ bị bệnh liên quan dạ dày, vì thế sau hiệp 1, cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Hiện cầu thủ này vẫn được điều trị”.
Mặc dù vậy, giải thích này không hoàn toàn thuyết phục báo chí Tây Ban Nha, khi sự nghi ngờ càng gia tăng vì ở trận gặp Granada lúc 21 giờ tối nay (5.10) tại vòng 8 giải La Liga, HLV Zidane cũng gạch tên luôn Courtois khỏi danh sách thi đấu dù trước đó có tin cho rằng thủ môn này sẽ được ngồi dự bị.
Tờ AS của Tây Ban Nha cũng dự báo, với tình hình này Courtois nhiều khả năng cũng mất luôn vị trí chính thức về tay thủ môn Areola.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.