Younes Belhanda lọt vào tầm ngắm của Man City

09/05/2012 09:45 GMT+7

(TNO) "Gã nhà giàu" Manchester City (Man City) đang nhắm tới tiền vệ trẻ đầy tiềm năng Younes Belhanda của Montpellier nhằm dự phòng cho trường hợp không thể mua được Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

(TNO) Theo Sport Mail, "gã nhà giàu" Manchester City (Man City) đang nhắm tới tiền vệ trẻ đầy tiềm năng Younes Belhanda của Montpellier nhằm dự phòng cho trường hợp không thể mua được Eden Hazard trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

>> Sir Alex "nhờ vả" HLV Mark Hughes đánh bại Manchester City
>> Yaya Toure giúp Man.City chạm cúp
>> Manchester United vẫn chưa bỏ cuộc

Younes Belhanda đang là cầu thủ được nhiều đội bóng săn đón
Belhanda (trước) thi đấu nổi bật trong màu áo Montpellier mùa này - Ảnh: AFP

Tiền vệ mới 22 tuổi người Morocco đang thực sự trở thành món "hàng hot" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này khi đang thi đấu hết sức chững chạc vai trò người dẫn dắt lối chơi của Montpellier.

Trong mùa giải 2011-2012, Belhanda đã đóng góp tới 12 bàn thắng giúp Montpellier thi đấu rất thành công và tràn trề cơ hội đăng quang Ligue 1. Với phong độ chói sáng, Belhada nằm trong danh sách đề cử “ cầu thủ xuất sắc nhất trong năm” của Ligue 1.

Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Montpellier, tài năng của Belhanda đã được ví như Samir Nasri và Robert Pires, hai cựu ngôi sao của Arsenal. Anh có thể chơi tốt ở bên cánh hoặc vị trí tiền vệ tấn công.

Theo tờ Sport Mail, Man City hoàn toàn có thể chuyển nhượng thành công Belhanda “chỉ “ với giá 10 triệu bảng, một mức khá “bèo” hơn so với 30 triệu bảng mà Lille đưa ra đối với Eden Hazzard.

Bên cạnh đó, tờ Sport Mail cũng cho biết Man City đang tìm mọi cách để lôi kéo tiền đạo Robin Van Persie của Arsenal. Để có tiền theo đuổi thương vụ khó khăn này, đội chủ sân Etihad dự định sẽ bán Mario Balotelli và Carlos Tevez. Mức giá của hai chân sút này sẽ không dưới 20 triệu bảng mỗi người.

Huy Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.