Zidane ‘bất lực’ trong việc giữ các con trai ở lại Real Madrid

Tây Nguyên
Tây Nguyên
06/10/2020 10:28 GMT+7

Thủ môn Luca Zidane, con trai của HLV Zinedine Zidane, đã quyết định rời Real Madrid để ký hợp đồng hai năm với CLB Rayo Vallecano, đội bóng đang chơi ở giải hạng 2 Tây Ban Nha.

Cầu thủ 22 tuổi đã hết hạn hợp đồng với Real Madrid sau khi được cho Racing Santander mượn mùa trước. Luca Zidane là 1 trong 4 người con trai của huyền thoại Zinedine Zidane, và đã trải qua 16 năm ở Madrid, trải qua từ các đội trẻ cho đến đội một. Luca Zidane đến nay chỉ chơi 2 trận ở đội 1 của Real Madrid vào mùa giải 2017 và 2018.

Luca Zidane phải đến đội hạng 2 để phát triển sự nghiệp

CHỤP MÀN HÌNH

Tại Rayo Vallecano - có trụ sở ở ngoại ô phía nam Madrid, Luca Zidane, người đã giành chức vô địch châu Âu lứa tuổi U.17 năm 2015 với tuyển Pháp, sẽ cạnh tranh với Stole Dimitrievski và Miguel Angel Morro. Trước đó, dù cha làm HLV và đạt nhiều thành công nhưng người con trai đầu của Zidane là Enzo (24 tuổi) cũng phải rời Real Madrid để được ra sân nhiều hơn.
Enzo - chơi vị trí tiền vệ, đã quyết định đến đội bóng Desportivo das Aves của Bồ Đào Nha để tìm cơ hội phát triển sự nghiệp khi không thể cạnh tranh một vị trí trong đội hình mà cha của mình nắm quyền. Hiện tại, 2 cậu con trai còn lại của Zidane là Theo (18 tuổi) và Elyaz (14 tuổi) vẫn đang biên chế ở đội trẻ Real Madrid.

Enzo (trái), người con trai đầu của Zidane, đã rời Real Madrid do không có được một vị trí trong đội hình mà cha mình nắm quyền

CHỤP MÀN HÌNH

Tuy nhiên, nhiều khả năng 2 người con trai còn lại của huyền thoại bóng đá Pháp cũng có thể sẽ khó cạnh tranh một vị trí chính thức ở đội 1 của Real Madrid khi chưa bộc lộ sự nổi trội nào tại học viện trẻ của đội chủ sân Bernabeu. Hiện tại, nhà vô địch Real Madrid đang có khởi đầu khá ổn ở La Liga mùa mới khi đứng đầu bảng với 10 điểm sau 4 trận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.