Zidane: 'Buffon không đáng phải ra đi như vậy'

12/04/2018 13:30 GMT+7

Chiếc thẻ đỏ màn Gianluigi Buffon phải nhận trong trận lượt về vòng tứ kết Champions League giữa Real Madrid và Juventus có lẽ là cái kết buồn cho thủ thành người Ý.

Ở tuổi 40, Buffon có lẽ đã có trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp ở Champions League khi Juventus làm khách trên sân Real Madrid ở lượt về vòng tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng nay (12.4, giờ Việt Nam). Tuy nhiên, thủ thành kỳ cựu người Ý đã phải nhận một chiếc thẻ đó ở những phút bù giờ khi có những hành động và lời nói quá khích với trọng tài Micheal Oliver khi ông này cho đội chủ sân Bernabeu được hởng một quả phạt đền.
Cristiano Ronaldo sau đó cũng sút thành công từ cự ly 11m, giúp Real Madrid vượt qua Juventus với tỷ số 4-3 sau hai lượt trận để giành quyền vào bán kết. Đó là một cái kết đầy cay đắng đối với Buffon, người nhiều khả năng sẽ treo găng vào cuối mùa giải này.

tin liên quan

Buffon: 'Trái tim trọng tài Oliver chỉ là một thùng rác'
Thủ môn người Ý của CLB Juventus, Gianluigi Buffon đã chỉ trích kịch liệt trọng tài người Anh, Michael Oliver khi thổi quả phạt đền nghiệt ngã phút 90+3, trong trận lượt về tứ kết Champions League rạng sáng ngày 12.4.
Bên phía Real Madrid, HLV Zinedine Zidane cũng từng trải qua việc kết thúc sự nghiệp trong cay đắng khi ông bị truất quyền thi đấu trong trận chung kết World Cup 2006 mà tuyển Pháp thất bại trước Ý vì pha húc đầu vào ngực trung vệ Marco Materazzi. 
Chứng kiến đoạn kết buồn của Buffon, Zidane đã không khỏi ngậm ngùi. Nhà cầm quân 45 tuổi chia sẻ trên trang Goal: 'Anh ấy không đáng phải ra đi như vậy. Tuy nhiên, giờ đã không có cơ hội để quay lại. Những gì diễn ra ở cuối trận đấu vừa qua không thay đổi bất cứ điều gì ở Buffon. Anh ấy vẫn là một cầu thủ kỳ diệu và hy vọng đây không phải lần cuối anh ấy thi đấu ở Champions League.
Zidane cảm thông với Buffon AFP
Ở trận đấu vừa qua, tình huống trọng tài Oliver thổi phạt đền cho Real Madrid khi Lucas Vazquez ngã trong vùng cấm địa sau pha va chạm với Medhi Benatia đã tạo nên sự tranh cãi. 
"Người ta nói với tôi rằng đó là một quả phạt đền. Tôi không thấy tình huống đó. Trọng tài đã quyết định và giờ thì chẳng thể thay đổi bất cứ điều gì. Tôi cũng không có gì để nói. Real Madrid đã vào bán kết và tôi hạnh phúc với điều đó. Juventus đã thi đấu tốt nhưng chúng tôi cũng chiến đấu đến những phút cuối. Chúng tôi xứng đáng đi tiếp vì những gì đã thể hiện trong cà 2 lượt trận", Zidane cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.