Zidane: 'Champions League nằm trong ADN của Real Madrid'

25/04/2018 15:35 GMT+7

Trước thềm trận bán kết lượt đi trên sân Bayern Munich, HLV Zinedine Zidane cho biết Champions League luôn là một giải đấu đặc biệt với Real Madrid.

[VIDEO] HLV ZIDANE VUI VẺ PHÁT BIỂU TRƯỚC TRẬN ĐẤU
Trong cuộc họp báo trước trận lượt đi bán kết Champions League với Bayern Munich, theo như huấn luyện viên Zidane của Real Madrid, sẽ là rất khó để có thể đánh giá đội bóng nào sẽ là người xứng đáng hơn trong cuộc thư hùng này.
“Tất cả những cầu thủ đều yêu thích những trận đấu như thế này. Không có người xứng đáng hơn hay kém hơn, những gì đã diễn ra trong quá khứ là không quan trọng. Chúng tôi đều biết chúng tôi sẽ phải chiến đấu hết mình, sẽ phải vất vả, nhưng đó là bóng đá”, Reuters dẫn lời Zidane.
Ở mùa giải này, Real Madrdi đã thể hiện những bộ mặt hết sức trái ngược ở La Liga và Champions League. Trong khi tại giải quốc nội, họ không còn hy vọng bám đuổi Barcelona thì ở đấu trường châu Âu, "Kền kền trắng" đã vào đến vòng 4 đội mạnh nhất. 
“Mùa bóng năm nay quả thực rất phức tạp. Tại La Liga, luôn phải chơi hết sức mình trong mỗi trận đấu và có một số trận chúng tôi đã không làm được điều đó, nhất là ở thời điểm mở đầu mùa giải. Cũng cần nhấn mạnh rằng Barca đã có một mùa giải rất tốt. Chúng tôi đã không giữ được sự ổn định, nhưng hiện tại chúng tôi đang ở một giai đoạn tốt”, Zidane nói.
Zidane cũng đồng thời nhấn mạnh rằng Champions League luôn là một giải đấu đặc biệt đối với Real: “Sự quyết tâm chính là chìa khóa của chúng tôi. Champions League là một phần trong ADN của chúng tôi.Chúng tôi đã trải qua một mùa giải kì lạ và phức tạp. Tại Liga, luôn phải đạt được 100% sau mỗi 3 ngày”.
Các cầu thủ Real Madrid đã có mặt ở Munich để chuẩn bị đối đầu với Bayern Reuters
Vào năm 2002, Bayern đã giành chiến thắng 2-1 trước Real Madrid, Salihamidzic (Bayern Munich) sau đó đã nói rằng: “Những cầu thủ của Madrid không phải là những người ngoài hành tinh. Khi bạn pressing họ, họ chơi rất tệ". 16 năm sau, tại bán kết Champions League, Zidane khẳng định các cầu thủ của ông sẽ không yếu đuối vì “họ yêu thích những trận đấu thế này”.
“Người ta nói rằng Real sẽ yếu đuối khi chơi bóng tại Munich, mọi thứ đều có thể xảy ra, nhưng với tôi điều đó không tồn tại… Được chơi những trận đấu như thế này thì đó là một cơ hội” Zidane vặn lại.
Cuối cùng, Zidane cũng có những lời lẽ tốt đẹp dành cho Heynckes: “Ông ta đã làm rất tốt công việc của mình. Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng của mình đến ông ấy, nhất là sau những gì ông ấy đã làm đối với Real và Bayern. Những điều này là rất đáng ngưỡng mộ. Chắc chắn đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn”.
Trận lượt đi bán kết Champions League giữa Bayern Munich và Real Madrid sẽ được diễn ra tại Allianz Arena, sân nhà của Bayern Munich vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng 26.5 theo giờ Việt Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.