Zidane: “Chiến thắng trước Barcelona là bước ngoặt lớn“

03/04/2016 09:45 GMT+7

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid cảm thấy rất hài lòng với chiến thắng các học trò tạo ra trước Barcelona trong trận Siêu kinh điển.

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid cảm thấy rất hài lòng với chiến thắng các học trò tạo ra trước Barcelona trong trận Siêu kinh điển.

Zidane hài lòng với chiến thắng của Real Madrid - Ảnh: AFP

Trước Barcelona ở vòng 31 La Liga diễn ra rạng sáng nay (3.4, giờ Việt Nam), Real Madrid xuất sắc đánh bại chủ nhà với tỷ số 2-1. Kết quả này giúp "Los Blancos" thu hẹp khoảng cách về điểm số với Barcelona xuống còn 7 điểm. Họ vẫn xếp thứ ba trên bảng xếp hạng trong bối cảnh mùa giải còn 7 vòng đấu nữa sẽ kết thúc.

Sau trận đấu, HLV Zidane cho biết việc đánh bại Barcelona sẽ trở thành động lực to lớn cho Real Madrid trong giai đoạn còn lại của mùa giải. Ông nói: "Đây có thể là bước ngoặt. Thắng lợi trước Barcelona rất quan trọng và trở thành nguồn khích lệ tinh thần to lớn cho các cầu thủ".
Real Madrid (áo trắng) thu ngắn cách biệt với Barcelona xuống còn 7 điểm - Ảnh: AFP

Cũng theo Zidane, ba điểm thuộc về Real Madrid hoàn toàn xứng đáng khi đội nhà có sự chuẩn bị rất kỹ cho cuộc đối đầu này. Thế nhưng huyền thoại người Pháp lại hơi tiếc nuối vì chiến thắng trước Barcelona chưa thể giúp Real Madrid tạo ra cuộc lội ngược dòng thần kỳ tại giải quốc nội.
"Đây giống như một trận derby và thật tuyệt khi kết thúc 90 phút bằng một chiến thắng. Nhưng hôm nay Real Madrid chỉ có thể tìm được 3 điểm", HLV Zidane chia sẻ.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Pháp cho biết ông cảm thấy hài lòng về mọi thứ, chứ không phải chỉ riêng cho kết quả 2-1. "Tôi rất trân trọng màn trình diễn của các cầu thủ. Khi tôi thấy cả đội thi đấu và chiến đấu vì tinh thần đoàn kết, vì HLV, đó là điều rất tuyệt vời," nhà vô địch World Cup 1998 và EURO 2000 nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.