Zidane chịu áp lực nặng nề trước trận Real tái đấu Man City

04/05/2016 12:14 GMT+7

HLV Zinedine Zidane thừa nhận rằng ông sẽ bị đánh giá là thất bại nếu Real Madrid không thể vượt qua Manchester City (Man City) ở bán kết Champions League.

HLV Zinedine Zidane thừa nhận rằng ông sẽ bị đánh giá là thất bại nếu Real Madrid không thể vượt qua Manchester City (Man City) ở bán kết Champions League.

Real Madrid và Man City đã hòa nhau 0-0 ở lượt đi - Ảnh: AFP
Vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 5.5, giờ VN), Real Madrid sẽ có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà Bernabeu ở lượt về vòng bán kết Champions League. Ở lượt đi trên đất Anh, hai đội đã hòa nhau 0-0.
Real Madrid có đôi chút lợi thế khi được chơi trên sân nhà ở trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, lợi thế đó sẽ trở thành con dao 2 lưỡi nếu họ để Man City chọc thủng lưới.
Đánh giá về trận đấu sắp tới, HLV Zidane cho rằng Real Madrid sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Man City. "Đó chắc chắn là một trận đấu rất, rất khó khăn. Trận đấu sắp tới sẽ không như cuộc đối đầu với Wolfsburg, khi chúng tôi ghi được 2 bàn trong vòng 15 phút. Chúng tôi sẽ gặp khó khăn trong 90 hoặc thậm chí là 120 phút", Guardian dẫn lời Zidane trong cuộc họp báo trước trận đấu.
Zidane chịu áp lực lớn kể từ khi nhận lời dẫn dắt Real Madrid - Ảnh: AFP
Nhà cầm quân người Pháp cũng nói về những áp lực mà ông phải đối mặt khi dẫn dắt Real Madrid, đội bóng giàu thành tích nhất ở đấu trường châu Âu.
"Khi dẫn dắt Real Madrid, bạn phải hình dung là mình sẽ có một chuyến đi rất dài ở Champions League. Chúng tôi muốn có mặt ở trận chung kết vì các cầu thủ xứng đáng với điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi cần phải làm việc để đạt được mục tiêu đó. Tôi vẫn luôn nói rằng chúng tôi chưa đạt được bất cứ điều gì và sẽ là một thất bại nếu chúng tôi không thể đi tiếp", Zidane nói tiếp.
Ronaldo đã sẵn sàng trở lại thi đấu - Ảnh: AFP
Real Madrid sẽ bước vào trận đấu sắp tới với những thông tin buồn vui lẫn lộn về mặt nhân sự. Tiền đạo số 1 Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ ra sân trong khi chân sút Karim Benzema cùng tiền vệ Casemiro có thể phải ngồi ngoài.
"Cristiano đã ổn. Anh ấy đã bình phục 100% và sẽ ra sân", Zidane nói về Ronaldo. Dù vậy, ông không chắc về khả năng thi đấu của Benzema và Casemiro: "Karim và Casemiro là những trường hợp khác so với Cristiano. Tôi không muốn mạo hiểm với sức khỏe của họ".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.