Zidane hé lộ tương lai của thủ môn Courtois

02/04/2019 18:10 GMT+7

Thủ môn Thibaut Courtois nhiều khả năng sẽ bị Real Madrid bán trong mùa hè tới khi HLV Zinedine Zidane nói rằng 'sẽ không còn sự tranh cãi ở vị trí thủ môn' trong mùa giải tới.

Courtois đến với Real Madrid hồi mùa hè năm ngoái theo bản hợp đồng 35 triệu bảng, theo đó trở thành thủ môn đắt giá nhất La Liga. Tuy nhiên, thủ thành người Bỉ đã không giữ được phong độ và liên tục mắc những sai lầm khiến đội bóng Hoàng gia phải nhận những kết quả không như ý.
[VIDEO] ĐÂY LÀ LÝ DO ZIDANE THU XẾP ĐỂ CON TRAI BẮT CHÍNH CHO REAL MADRID 
Trong trận đấu đầu tiên trở lại cương vị HLV của Real Madrid, Zidane đã truất vị trí số 1 của Courtois, để Neylor Navas bắt chính. Ở trận đấu thứ 2 diễn ra rạng sáng qua, nhà cầm quân người Pháp tiếp tục có thử nghiệm khi để con trai Luca bắt chính.
Điều này khiến cho người ta đặt dấu hỏi về tương lai của Courtois và có thể anh sẽ bị bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. HLV Zidane càng làm cho tin đồn đó trở nên gần với sự thật hơn với những phát biểu mới đây.
"Tôi có thể nói với các bạn rằng trong mùa giải tới sẽ không còn sự tranh cãi nào ở vị trí thủ môn. Đó là điều đã rõ ràng", Sport Mail dẫn lời Zidane.
Bên cạnh Courtois, tương lai của Gareth Bale và Raphael Varane cũng là những vấn đề được người hâm mộ Real Madrid quan tâm. Tiền đạo người Xứ Wales vẫn chưa hòa nhập với đội bóng chủ sân Bernabeu trong khi trung vệ đồng hương của Zidane đang muốn ra đi.
Tương lai của Bale vẫn là dấu hỏi Reuters
"Tương lai của Bale? Chúng ta sẽ nói về điều đó khi mùa giải này kết thúc", Zidane nói.
Trong khi đó, Zidane lại nói: "Tôi muốn Varane ở lại. Tôi không muốn Real Madrid thiếu vắng cậu ấy. Cậu ấy vẫn còn trẻ. Tôi cũng chưa nghe cậu ấy nói gì và đó là điều quan trọng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.