Zidane hết lời khen ngợi Simeone trước thềm chung kết Champions League

25/05/2016 15:27 GMT+7

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đã mô tả người đồng nghiệp Diego Simeone bên phía Atletico Madrid là một nhà cầm quân hoàn hảo trước thềm trận chung kết Champions League giữa 2 đội.

Vào rạng sáng 29.5 tới (lúc 1 giờ 45, giờ VN), Real Madrid và Atletico Madrid sẽ đụng độ nhau trong trận chung kết Champions League mùa giải này. Trước thềm trận đấu này, HLV Zidane của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đánh giá giá rất cao người đồng nghiệp Simeone.
"Simeone có tất cả những gì mà một HLV cần có. Ông ấy hiểu rõ mọi cầu thủ của mình. Đó là điều rất quan trọng", Sport Mail dẫn lời Zidane.
Zidane và Simeone từng đối đầu với nhau rất nhiều lần khi còn thi đấu ở Ý nhưng trận chung kết ở Milan sắp tới mới chỉ là lần thứ 2 họ chạm trán trên cương vị HLV. "Simeone vẫn không có gì thay đổi khi trở thành HLV", Zidane nhận xét.
Trong lần gặp nhau trên cương vị HLV trước đây, Atletico của Simeone đã giành chiến thắng 1-0 trước Real Madrid của Zidane. Thất bại đó tưởng chừng như đã khiến cho nhà cầm quân người Pháp sớm phải rời khỏi Bernabeu. Thế nhưng, Zidane đã xoay chuyển tình thế khi đưa "Kền kền trắng" giành 12 trận thắng liên tiếp trong khoảng thời gian cuối mùa giải tại La Liga và giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League.
"Trận thua Atletico mới chỉ diễn ra cách đây hơn 2 tháng. Kể từ đó đến nay, chúng tôi đã có sự thay đổi lớn. Real Madrid đã tìm lại được phong độ vào đúng thời điểm quan trọng của mùa giải", Zidane tự tin nói.
Zidane đang cùng các cầu thủ Real Madrid tích cực chuẩn bị cho trận chung kết Champions League AFP
Khi được hỏi rằng liệu mình có phải là một HLV hoàn hảo giống Simeone chưa, Zidane đã từ chối: "Không, tôi không nghĩ là tôi là một HLV hoàn hảo. Tôi còn phải học rất nhiều thứ và tôi khát khao muốn học hỏi. Tôi cũng muốn trở thành một HLV giỏi".
Nói về quá trình chuẩn bị của Real Madrid cho trận chung kết Champions League sắp tới, HLV Zidane cho biết: "Bạn sẽ thất bại nếu bạn không cố gắng hết sức. Chúng tôi có thời gian để chuẩn bị và các bạn hãy chờ xem trận đấu sắp tới sẽ như thế nào. Việc chỉ giành quyền kiểm soát bóng trong trận đấu tới sẽ là không đủ. Chúng tôi sẽ phải đối đầu với một Atletico không chỉ mạnh trong phòng thủ mà còn rất toàn diện".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.