Zidane ngại gặp Juventus ở vòng knock-out Champions League

08/12/2016 08:23 GMT+7

p.p1 {margin: 0.0px 0.0px 10.0px 0.0px; font: 11.0px 'Trebuchet MS'; -webkit-text-stroke: #000000} span.s1 {font-kerning: none} Dẫn trước 2 bàn nhưng bị lội ngược dòng, Real Madrid ngậm ngùi xếp thứ 2 bảng F Champions League. HLV Zinedine Zidane đã tiết lộ đối thủ ông e dè nhất sắp tới.

Cú đúp của Karim Benzema đã không thể giúp Real thắng được Dortmund, đồng nghĩa họ tiếp tục xếp sau đối thủ sau khi kết thúc lượt trận cuối cùng vòng bảng rạng sáng 8.12.

Dù đây là trận đấu đánh dấu việc Zidane sở hữu thành tích bất bại 34 trận cùng Real, nhưng HLV người Pháp tỏ vẻ không hài lòng bên đường biên trước màn trình diễn thiếu tập trung và dứt điểm kém cỏi của các học trò. Real đã vào sân với đội hình mạnh nhất đêm qua.

“Khi chứng kiến cảnh trận đấu diễn ra ở hiệp 2, đến cuối trận, bạn sẽ thấy khó chịu. Chúng tôi kiểm soát trận đấu nhưng lại buông lơi ở một vài thời điểm...”, Zidane nói sau trận đấu.

Vào ngày 12.12 tới, các đội bóng sẽ biết được đối thủ tiếp theo của mình sau lễ bốc thăm vòng 16 đội. Thực tế việc đứng thứ hai sẽ khiến Real né được nhiều CLB mạnh như Bayern, Man City, PSG. Họ cũng không đụng Barcelona và Atletico Madrid do luật bốc thăm. Nhưng Zidane cho rằng “có một vài lý do” khiến ông rất ngại phải chạm mặt Juventus.

Juventus giành ngôi đầu bảng H sau khi thắng Dinamo Zagreb Reuters

Juve đã xếp nhất bảng H sau khi thắng Dinamo Zagreb 2-0 ở lượt cuối, xếp trên Seville. Đội bóng cũ của Zidane năm nay không quá mạnh như những mùa trước, song vẫn ít nhiều giữ được phong thái của một đại gia. Đặc biệt Juve mùa này có sự xuất hiện của nhiều nhân tố mới như Gonzalo Higuain, chân sút trị giá 90 triệu euro, cùng Miralem Pjanic hay Daniele Rugani, người đang bất ngờ đột phá và chơi rất hay.

“Tôi phải nói rằng tình huống tệ nhất là gặp Juve, với hai lý do. Nhưng chúng tôi vẫn chẳng thay đổi được gì vào lúc này, chỉ ngồi chờ thứ hai tới như bao đội khác”, Zidane nói thêm.

Trong trận đấu qua, Cristiano Ronaldo thể hiện sự vô duyên trước khung thành, nhưng Real được an ủi từ màn trình diễn ấn tượng của Benzema cũng như James Rodriguez.

Không khí căng thẳng đang bao trùm Real sau những cáo buộc trốn thuế nhằm vào Ronaldo, Luka Modric, Pepe và cựu hậu vệ Coentrao gần đây. Có lẽ, đội bóng Hoàng gia cần phải giải tỏa bằng những chiến thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.