Zidane phủ nhận việc mâu thuẫn với Ronaldo

27/09/2016 08:15 GMT+7

HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng phủ nhận những lời đồn đoán về mối quan hệ rạn nứt giữa ông và Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này bị thay ra giữa chừng trong trận Real Madrid bị Las Palmas cầm hòa hồi cuối tuần qua.

Trong trận Real Madrid hòa Las Palmas 2-2 hồi cuối tuần qua, Ronaldo đã bị thay ra ở phút 72. Đó là lần đầu tiên trong 7 năm thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, chân sút 31 tuổi phải rời sân giữa chừng khi không bị chấn thương.
Ronaldo tỏ ra bất mãn khi không được tiếp tục thi đấu. Khi rời khỏi sân, tiền đạo người Bồ Đào Nha có bắt tay HLV Zidane nhưng không nhìn mặt ông. Tờ Sport tại Tây Ban Nha thậm chí còn cho biết khi ngồi trên ghế dự bị, CR7 đã văng tục.
Báo chí Tây Ban Nha cũng cho rằng việc Ronaldo bị rút ra khỏi sân có thể sẽ mở đầu cho sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa cựu cầu thủ M.U và HLV Zidane. 
Vào rạng sáng mai (1 giờ 45 ngày 28.9, giờ VN), Real Madrid sẽ có trận đấu trên sân Dortmund ở vòng bảng Champions League. Trong cuộc họp báo trước thềm trận đấu, HLV Zidane đã phủ nhận mối quan hệ giữa ông và Ronaldo đã trở nên xấu đi.
Ronaldo đang tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu với Dortmund AFP
"Mọi chuyện đang bình thường. Ronaldo không phải là cầu thủ duy nhất tức giận sau trận hòa vừa qua. Tuy nhiên, mọi chuyện đã qua và chúng tôi đang nghĩ đến trận đấu sắp tới. Tôi hiểu việc này đang được mọi người quan tâm. Tôi đưa ra quyết định thay Ronaldo vì điều đó có lợi cho tất cả mọi người và quyết định đó sẽ không thay đổi bất cứ điều gì.
Tôi cũng đã nói chuyện với Ronaldo. Tôi không phải kẻ ngốc và anh ấy là một người thông minh. Chúng tôi có cùng mục tiêu, giống như toàn đội vậy", Sport Mail dẫn lời HLV Zidane.
Ronaldo đã có 7 năm thi đấu rất thành công trong màu áo Real Madrid. Tuy nhiên, anh gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào năm thứ 8. Tiền đạo 31 tuổi vừa trở lại sau khoảng thời gian nghỉ vì chấn thương mắc phải trong trận chung kết EURO 2016  Anh mới chỉ ghi được 1 bàn trong 3 trận đã qua.
Real Madrid vừa có 2 trận hòa liên tiếp ở La Liga AFP
Dù vậy, HLV Thomas Tuchel vẫn tỏ ra rất thận trọng khi nói về Ronaldo. Ông nói rằng các cầu thủ Dortmund sẽ phải cảnh giác trước những mối nguy mà CR7 có thể tạo ra.
"Ai nói Ronaldo xuống phong độ? Và điều đó có ý nghĩa gì? Tôi không biết. Tôi chỉ biết rằng anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, là cầu thủ sinh ra để chiến thắng", HLV Tuchel nói.
Sau khi có 4 trận toàn thắng ở La Liga thì Real Madrid đã bị cầm hòa 2 trận liên tiếp. Trong trận đấu trên sân Dortmund sắp tới, đội bóng Hoàng gia còn gặp khó khăn về mặt nhân sự khi tiền vệ trụ Casemiro và hậu vệ trái Marcelo bị chấn thương và sẽ không thể góp mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.