Zidane ra mắt bằng trận thắng 5 sao cùng Real Madrid

10/01/2016 08:01 GMT+7

Zinedine Zidane đã có màn ra mắt không thể tốt hơn khi Real Madrid có chiến thắng áp đảo 5-0 trước Deportivo ở vòng 19 La Liga diễn ra rạng sáng nay (10.1, giờ VN).

Zinedine Zidane đã có màn ra mắt không thể tốt hơn khi Real Madrid có chiến thắng áp đảo 5-0 trước Deportivo ở vòng 19 La Liga diễn ra rạng sáng nay (10.1, giờ VN).

Zidane đã có màn ra mắt tuyệt vời ở Real Madrid - Ảnh: Reuters
Lần đầu tiên xuất hiện trên sân Bernabeu với tư cách là HLV đội 1 của Real Madrid, Zidane đã nhận được màn chào đón nồng nhiệt của các CĐV nhà. Đây là điều khác hẳn so với Rafael Benitez khi nhà cầm quân này được bổ nhiệm làm người dẫn dắt đội bóng Hoàng gia hồi đầu mùa.
Dù vậy, Zidane hiểu rằng nếu không ngay lập tức chứng minh năng lực, những tiếng hoan hô trên khán đài sẽ nhanh chóng biến thành màn la ó chế giễu.
Benzema ghi bàn mở tỷ số cho Real Madrid - Ảnh: AFP
Chính vì thế, Real Madrid nhanh chóng áp đặt thế trận tấn công lên phần sân của Deportivo. Bộ ba trên hàng công của đội chủ nhà là Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale liên tục khiến khung thành đội khách chao đảo.
Áp lực mà Real Madrid tạo ra đã mang lại hiệu quả ở phút 15. Từ pha đánh gót của Sergio Ramos, Benzema có cơ hội ghi bàn và tiền đạo người Pháp đã không bỏ lỡ khi dứt điểm chính xác, mở tỷ số cho đội nhà.
Bale (11) tỏa sáng khi lập hattrick - Ảnh: AFP 
Không ngừng ở đó, những pha tấn công của đội chủ sân Bernabeu vẫn tiếp tục khiến khung thành Deportivo rung chuyển. Phút 23, Bale chọn điểm rơi chính xác, đánh đầu tung lưới Deportivo, nhân đôi cách biệt cho Real Madrid. Sau đó, khi hiệp 1 chỉ còn 6 phút nữa là kết thúc, Bale có chuyền bóng để Ronaldo dứt điểm trúng cột dọc.
Sang hiệp 2, Ronaldo trở thành người kiến tạo để Bale ghi bàn thắng thứ 2 cho riêng mình. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới hoàn tất cú hattrick ở phút 63 khi một lần nữa đánh đầu chính xác từ quả đá phạt góc do Toni Kroos thực hiện.
Ronaldo bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn - Ảnh: AFP
Tiếp đó, Ronaldo bỏ qua một số cơ hội có thể ghi bàn, trước khi Benzema ấn định chiến thắng cho Real Madrid ở phút cuối của trận đấu.
Messi cũng ghi hattrick trong vòng đấu này - Ảnh: AFP
Ở trận đấu sớm trước đó, Barcelona cũng giành chiến thắng 4-0 trong trận đấu với Granada. Ở trận này, Lionel Messi tiếp tục tỏa sáng khi lập một hattrick ở các phút thứ 8, 14 và 58. Neymar là người ấn định chiến thắng cho đội bóng xứ Catalan ở phút 83.
Với các kết quả này, Barcelona đã tạm qua mặt Atletico Madrid, đội sẽ có trận đấu trên sân Celta Vigo vào rạng sáng mai (11.1, giờ VN), để giành ngôi đầu bảng khi có 42 điểm. Trong khi đó, Real Madrid vẫn đứng thứ 3 với 40 điểm, kém 1 điểm so với đội bóng cùng thành phố.
Kết quả các trận đấu:
Barcelona 4 - 0 Granada
Getafe 1 - 0 Betis
Sevilla 2 - 0 Bilbao
Real Madrid 5 - 0 Deportivo
Levante 2 - 1 Rayo Vallecano
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.