Zidane: 'Real Madrid đã có một trận đấu hoàn hảo trên sân Dortmund'

27/09/2017 12:15 GMT+7

HLV Zinedine Zidane cho rằng Real Madrid đã chơi một trận 'hoàn hảo" khi giành chiến thắng 3-1 trên sân Dortmund ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Rạng sáng nay (27.9, giờ VN), Real Madrid đã có chiến thắng 3-1 trên sân Dortmund. Bàn thắng mở tỷ số của Gareth Bale cùng cú đúp do Cristiano Ronaldo thực hiện đã giúp cho "Kền kền trắng" có chiến thắng đầu tiên trên sân Dortmund ở Champions League sau 7 trận.
Dortmund cũng không quá lép vế khi Pierre-Emerick Aubameyang có 1 bàn thắng cùng 1 lần đưa được bóng vào lưới Real Madrid nhưng không được trọng tài công nhận. Dù vậy, kinh nghiệm đã giúp cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bảo toàn được chiến thắng.
Sau trận đấu, HLV Zidane tỏ ra rất hài lòng. 2 chiến thắng liên tiếp tại La Liga và Champions League đã giúp cho nhà cầm quân người Pháp giảm bớt sức ép sau khi Real Madrid chưa thắng trận nào trên sân nhà ở giải đấu quốc nội.
"Đó là một trận đấu tuyệt vời của Real Madrid. Chúng tôi đã khởi đầu tốt và sau đó thi đấu xuất sắc trong cả 2 hiệp. Chúng tôi đã gặp đôi chút khó khăn ở đầu hiệp 2 nhưng sau đó giành lại được thế chủ động. Đây là một trận đấu hoàn hảo. 
Đáng lý ra chúng tôi đã có thể ghi nhiều bàn thắng hơn. Tuy nhiên, điều quan trọng là Real Madrid ghi nhiều bàn thắng hơn Dortmund. Ronaldo và Bale đã thi đấu rất tốt nhưng các cầu thủ còn lại cũng không hề thua kém. Họ đã thi đấu hết mình và hoàn thành nhiệm vụ", Sport Mail dẫn lời HLV Zidane sau trận đấu.
Zidane cho biết chấn thương của Bale không nghiêm trọng Reuters
Trong khoảng thời gian cuối trận vừa qua, Bale đã phải rời sân vì bị đau. Tuy nhiên, HLV Zidane cho biết chấn thương của tiền đạo người Xứ Wales không quá nghiêm trọng.
"Bale bị đau cơ nhưng chấn thương đó không có gì là nghiêm trọng. Anh ấy sẽ nhanh chóng bình phục", Zidane cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.