Zidane sắp ra mắt CĐV Real trong vai trò mới

28/10/2010 17:37 GMT+7

(TNO) Việc Zidane gia nhập ban huấn luyện Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian sau khi huyền thoại của đội tuyển Pháp vừa có buổi gặp gỡ chính thức với HLV Mourinho và Chủ tịch Florentino Perez.

Zidane sắp gia nhập BHL Real Madrid - Ảnh: AFP

(TNO) Việc Zidane gia nhập ban huấn luyện Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian sau khi huyền thoại của đội tuyển Pháp vừa có buổi gặp gỡ chính thức với HLV Mourinho và Chủ tịch Florentino Perez.

Nếu mọi chuyện tiến triển thuận lợi, Zidane sẽ trở thành một trong những trợ lý vô cùng quan trọng của HLV Mourinho trên băng ghế huấn luyện.

Trước đây Jose Mourinho từng tuyên bố rất hâm mộ Zidane. Bản thân "người đặc biệt" cũng rất nhiều lần đánh tiếng kêu gọi Chủ tịch Florentino Perez đưa Zidane trở lại sân Bernabeu làm việc trong vai trò HLV.

Không chỉ Mourinho, ngay cả HLV đội tuyển Pháp Laurent Blanc cũng lên tiếng muốn có được sự phục vụ của Zidane. Tuy nhiên trong cuộc chạy đua này có vẻ ban lãnh đạo Real đang thắng thế, một phần là nhờ vào mối quan hệ thân thiết giữa Chủ tịch Perez và Zidane.

Theo tờ Marca, Zizou đã có buổi gặp chính thức với HLV Mourinho và Chủ tịch Florentino Perez vào sáng thứ tư vừa rồi để thảo luận về công việc mới. Nhiều khả năng anh sẽ ra mắt CĐV Real trong vai trò mới vào chuyến tái đấu sắp tới với Milan trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Từng thi đấu và đoạt nhiều danh hiệu trong màu áo "kền kền trắng", Zidane là một phần trong lịch sử huy hoàng của đội bóng hoàng gia. Mặc dù thi đấu bên cạnh những siêu sao thời bấy giờ như Figo, Roberto Carlos, David Beckham, Ronaldo hay Raúl González song với khả năng cầm bóng cực tốt cộng lối chơi đầy sáng tạo Zidane đã góp công lớn trong việc đưa Real chinh phục thành công chiếc cúp C1 thứ 9 trong lịch sử CLB.

Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Zidane đã 3 lần được FIFA bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

T.Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.