Zidane sẽ làm trợ lý cho HLV Benitez tại Real Madrid

03/06/2015 21:16 GMT+7

* Thủ môn De Gea nhắn tin chia tay các đồng đội ở M.U (TNO) CLB Real Madrid vừa chính thức công bố xác nhận HLV Rafa Benitez là nhà cầm quân mới, thay HLV Carlo Ancelotti bị sa thải cuối mùa vừa rồi.

* Thủ môn De Gea nhắn tin chia tay các đồng đội ở M.U 
(TNO) CLB Real Madrid vừa chính thức công bố xác nhận HLV Rafa Benitez là nhà cầm quân mới, thay HLV Carlo Ancelotti bị sa thải cuối mùa vừa rồi.
Cựu danh thủ Zidane cùng HLV Rafael Benitez tham quan trụ sở của CLB Real Madrid - Ảnh: AFP
Ông Benitez vừa chia tay CLB Napoli, sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Real - nơi mà HLV này làm HLV đội trẻ trong giai đoạn 1993-1995.
Trong ngày ra mắt CLB mới, ông Benitez được cựu danh thủ người Pháp, Zinedine Zidane làm hướng dẫn tham quan trụ sở CLB Real cũng như sân tập Valdebebas và văn phòng mà nhà cầm quân này sẽ làm việc trong thời gian phục vụ đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.
Được biết, ông Benitez vốn sinh ra ở Madrid và là CĐV trung thành của Real xưa nay. Nên việc đến Real được ví như trở về nhà. Ông Benitez trước khi được bổ nhiệm dẫn dắt Real, cũng nói úp mở tới khả năng mời Zidane - hiện là HLV đội B Real - làm trợ lý cho mình trong mùa bóng tới.
Vì vậy, việc trong ngày ra mắt ông Benitez cùng Zidane đi tham quan trụ sở Real đã gần như củng cố khả năng này sẽ trở thành sự thật.
HLV Benitez có một bản thành tích ấn tượng, khi cùng CLB Valencia 2 lần vô địch La Liga các năm 2002 và 2004, cùng vô địch UEFA Cup. Tiếp đó là cùng Liverpool vô địch Champions League… Nhưng, từ khi đến Inter Milan rồi Chelsea, nhà cầm quân này không trụ lại được lâu, cũng như với Napoli không tạo được nhiều thành tích như mong đợi.
Do đó, việc trở lại Real của HLV Benitez hứa hẹn nhiều chông gai, khi trước mắt nhà cầm quân này phải giúp Real đánh bại sự thống trị của kình địch Barcelona ngay mùa tới, và giúp đội nhà thoát cảnh trắng tay như mùa vừa qua.
Đây là lần đầu tiên HLV Benitez trở lại làm việc tại La Liga sau 11 năm vắng mặt.
Thủ môn De Gea nhắn tin chia tay các đồng đội ở M.U
Tờ Daily Star cho hay, David de Gea đã gửi tin nhắn chào tất cả các đồng đội ở M.U. Nếu những gì tờ báo của hàng đầu của nước Anh đưa là đúng, ngày thủ thành người Tây Ban Nha khoác lên mình màu áo Real Madrid không còn xa. Trước đó từng có thông tin, Real Madrid đã đạt thỏa thuận mua De Gea với giá 27,5 triệu euro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.