Zidane thừa nhận Real Madrid khó lòng bắt kịp Barcelona

21/02/2016 09:11 GMT+7

HLV Zinedine Zidane cho biết Real Madrid sẽ làm mọi cách để theo đuổi Barcelona trong cuộc đua vô địch tại La Liga nhưng thừa nhận 'rất khó' thu ngắn cách biệt về điểm số với đội bóng xứ Catalan.

HLV Zinedine Zidane cho biết Real Madrid sẽ làm mọi cách để theo đuổi Barcelona trong cuộc đua vô địch tại La Liga nhưng thừa nhận 'rất khó' thu ngắn cách biệt về điểm số với đội bóng xứ Catalan.

Zidane biết rằng rất khó thu ngắn cách biệt với Barcelona - Ảnh: AFP
Vào đêm nay (lúc 22 giờ ngày 21.2, giờ VN), Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân Malaga trong khuôn khổ vòng 25 La Liga. Trước thềm trận đấu này, HLV Zidane thừa nhận rằng đội bóng Hoàng gia khó lòng thu ngắn cách biệt về điểm số với Barcelona.
"Tôi luôn giữ quan điểm của mình. Khoảng cách giữa Real Madrid và Barcelona là khá xa và rất khó để thu ngắn. Dù vậy, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức và chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra", Reuters dẫn lời Zidane trong cuộc họp báo trước trận đấu với Malaga.
Barcelona vừa giành chiến thắng trước Las Palmas - Ảnh: AFP
Đêm qua, Barcelona đã giành chiến thắng 2-1 trên sân Las Palmas trong trận đấu sớm ở vòng 25 La Liga. Kết quả đó đã giúp cho đội bóng xứ Catalan tạm gia tăng cách biệt với các đội đứng sau là Atletico Madrid và Real Madrid lần lượt là 9 và 10 điểm.
Trong lịch sử La Liga, chưa có đội bóng nào có thể san bằng cách biệt 6 điểm để có thể giành chức vô địch khi mùa giải chỉ còn 14 trận nữa là kết thúc, kể từ khi thể thức 1 trận thắng có 3 điểm được áp dụng từ mùa giải 1995-1996. Tuy nhiên, không khí tại Real Madrid vẫn rất vui vẻ. Các buổi tập của đội bóng Hoàng gia diễn ra với không khí tích cực.
Real Madrid đang có phong độ tốt kể từ khi Zidane lên nắm quyền - Ảnh: AFP
Nguyên nhân có lẽ đến từ phong độ đi lên của Real Madrid kể từ khi Zidane nắm quyền. Cách đây vài ngày, "Kền kền trắng" vừa có chiến thắng 2-0 trên sân AS Roma ở vòng 16 đội Champions League để chiếm ưu thế lớn trước khi bước vào trận lượt về. Tổng cộng, Zidane đã có 6 trận thắng và 1 trận hòa từ khi lên thay Rafael Benitez.
"Chúng tôi chỉ đang nghĩ về trận đấu với Malaga. Real Madrid sẽ cố gắng hết sức để giành được những gì chúng tôi muốn có. Điều quan trọng nhất với tôi là tinh thần đồng đội. Khi đội bóng thắng, tất cả chúng tôi đều thắng. Chúng tôi đang có một khởi đầu mới", Zidane cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.