Zidane: 'Tôi biết mình không thể gắn bó quá lâu với Real Madrid'

09/01/2018 12:30 GMT+7

Sau chuỗi trận không mấy ấn tượng từ đầu mùa cùng Real Madrid, Zinedine Zidane đang cảm thấy rất áp lực từ sự chỉ trích của dư luận. Và mới đây, vị HLV người Pháp đã hé lộ về chuyện tương lai của mình ở Bernabeu.

Trái ngược với sự thành công ở mùa giải năm ngoái (vô địch Champions League, La Liga) cộng với việc giành Siêu Cúp châu Âu và đăng quang FIFA Clubs World Cup, HLV Zinedine Zidane và các học trò đang trải qua khoảng thời gian đáng quên. Ở đấu trường La Liga, Real Madrid chỉ dành được 9 chiến thắng sau 17 trận và để cho đại kình địch Barcelona bỏ xa đến 16 điểm. Còn tại Champions League, Kền Kền trắng đã kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng H với 13 điểm, xếp sau Tottenham Hotspur.
Trước thành tích không mấy ấn tượng, đặc biệt là sau thất bại muối mặt 0-3 trong trận El Classico trên sân nhà vào cuối tháng 12 vừa qua, HLV Zidane đã trở thành trung tâm của những chỉ trích. Hiểu được những áp lực từ dư luận cũng như kỳ vọng quá lớn của người hâm mộ, mới đây, vị chiến lược gia người Pháp đã có những bộc bạch trên France Football: “Tôi biết mình không thể làm việc ở Real trong 10 năm. Mọi thứ có thể chấm dứt bất cứ lúc nào. Nhưng trong thời điểm hiện tại, tôi biết mình phải gấp rút để giúp đội bóng cải thiện tình hình. Có thể là 10 ngày hoặc 6 tháng nhưng bản thân tôi sẽ cố gắng hết sức mình. Tôi biết ngoài kia họ đang nói gì về thành tích của tôi và Real Madrid sau chuỗi ngày u ám.
Những chỉ trích hay áp lực từ dư luận đã trở thành quá quen thuộc và tôi khẳng định rằng chúng không làm ảnh hưởng nhiều đến suy nghĩ và tính toán của tôi trong công việc lẫn cuộc sống ngoài bóng đá. Tôi vẫn trở về nhà, rũ bỏ công việc và cùng gia đình tận hưởng những phút giây đầm ấm”.
Zidane sẽ phải gấp rút cải thiện tình hình cho Real Madrid Reuters
Real Madrid đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga với 32 điểm sau 9 trận thắng, 5 trận hòa, 3 trận thua, ghi được 32 bàn thắng và để thủng lưới 16 bàn. Ở trận đấu tiếp theo, "Los Blancos" sẽ có cuộc tiếp đón Numancia trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 cúp nhà Vua vào lúc 3 giờ 30 rạng sáng 11.1 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.