Zidane: Tôi không bất đồng với Mourinho!

01/10/2012 13:00 GMT+7

(TNO) Cựu danh thủ của tuyển Pháp Zinedine Zidane vừa lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng anh chia tay chức vụ giám đốc thể thao Real Madrid là vì những mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

(TNO) Cựu danh thủ của tuyển Pháp Zinedine Zidane vừa lên tiếng bác bỏ những tin đồn cho rằng anh chia tay chức vụ giám đốc thể thao Real Madrid là vì những mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho.

>> Cú “thiết đầu công" của Zidane được tôn vinh
>> Zidane sắp được dẫn dắt tuyển Pháp
>> Zidane sắp ra mắt CĐV Real trong vai trò mới

 
Zidane đã âm thầm rút lui khỏi cương vị giám đốc điều hành của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cách đây hai tháng - Ảnh: AFP 

Theo tờ AS, cách đây hai tháng, "Zizou" - tên thân mật của Zidane, đã âm thầm rút lui khỏi cương vị giám đốc điều hành của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mà giới truyền thông không hay biết. Mọi việc chỉ được phanh phui khi chính người đồng nghiệp của Zidane, HLV Mourinho, tiết lộ với báo chí hôm thứ bảy (29.9) vừa qua.

Trước sự việc này, báo chí Tây Ban Nha dậy lên tin đồn cho rằng, mối quan hệ căng thẳng giữa Mourinho với Zidane chính là nguyên nhân dẫn tới quyết định chia tay Bernabeu của cựu ngôi sao người Pháp.

“Mối quan hệ giữa tôi và Mourinho vẫn luôn tốt đẹp kể từ khi tôi đến Real Madrid làm việc. Không có điều gì thay đổi cả. Tôi vẫn làm việc ở Real, nhưng ở đội trẻ. Tôi muốn làm việc với cương vị mới, tôi sẽ xem xét tình hình vào năm tới và như tôi đã nói trước đó, tôi muốn trở thành một nhà cầm quân”, Zidane nói. trên tờ AS

Tháng 11.2010, Zidane được bổ nhiệm làm trợ lý đặc biệt cho Mourinho sau khi nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đến sân Santiago Bernabeu. Chưa đầy 1 năm sau, Zizou trở thành giám đốc thể thao Real. Hiện tại, anh vẫn đang làm việc cùng Học viện đào tạo trẻ của Real. Đây chính là bước khởi điểm để ngôi sao gốc Algeria bước vào nghiệp cầm quân.

Trong sự nghiệp lừng lẫy của Zinedine Zidane, không thể không kể tới giai đoạn hoàng kim của anh trong màu áo Real Madrid. Mặc dù chỉ giành được 1 chức vô địch La Liga và 1 danh hiệu Champions League nhưng 6 năm gắn bó ở sân Bernabeu đã đưa Zizou trở thành người nhạc trưởng tài hoa của bóng đá thế giới.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.