Zidane: 'Tôi không thể chỉ trích các cầu thủ Real Madrid'

14/01/2018 07:58 GMT+7

Sau trận thua Villarreal 0-1 ngay tại Bernabeu, HLV Zinedine Zidane thừa nhận rằng Real Madrid đã rơi vào hoàn cảnh rất khó khăn nhưng ông sẽ không chỉ trích các cầu thủ.

[VIDEO] ZIDANE GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI REAL ĐẾN 2020
Vào đêm qua, rạng sáng nay (14.1, giờ Việt Nam), Real Madrid đã bất ngờ để thua 0-1 trước Villarreal ngay ở sân nhà Bernabeu. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chơi lấn lướt trong phần lớn thời gian trận đấu, tạo được nhiều cơ hội ghi bàn nhưng lại để thủng lưới ở phút 87 khi Pablo Fornals có pha lốp bóng kỹ thuật ghi bàn trong một pha phản công.
Thất bại đó khiến cho Real Madrid có nguy cơ bị Barcelona gia tăng khoảng cách lên thành 19 điểm khi đội bóng xứ Catalan chỉ phải gặp Sociedad ở vòng đấu này.

tin liên quan

Real Madrid 0-1 Villarreal: Khủng hoảng thật rồi
Tung ra đến 18 cú sút, trong đó 7 lần trúng đích nhưng Real Madrid vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Villarreal ngay tại Bernabeu và đối diện với một cơn khủng hoảng thật sự.
Đó là kết quả rất đáng thất vọng đối với nhà đương kim vô địch La Liga và vì thế sức ép càng đè nặng lên vai HLV Zidane. Dù vậy, sau trận đấu, nhà cầm quân người Pháp thay vì chỉ trích, đã lên tiếng bảo vệ các cầu thủ Real Madrid.
"Chúng tôi đã thử mọi cách, thật khó mà lý giải. Real Madrid có những cơ hội rõ ràng nhưng bóng không đi vào lưới Villarreal. Chuỗi trận kém cỏi này vẫn chưa dừng lại và điều đó không tốt cho các cầu thủ của tôi. Tôi không thể chỉ trích họ. Đây đơn giản là một thời điểm tệ hại và chúng tôi không đáng phải nhận trận thua này.
Chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu ở phía trước và có thể sẽ xoay chuyển tình thế. Chúng tôi sẽ tập trung để thay đổi tình hình hiện nay. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và hãy chờ xem trận đấu tiếp theo Real Madrid thi đấu như thế nào", Reuters dẫn lờn HLV Zidane trong cuộc họp báo sau trận.
 
Các cầu thủ Real Madrid chiếm ưu thế nhưng lại không ghi được bàn Reuters
Chiến lược gia 45 tuổi cũng thừa nhận rằng thành tích kém cỏi trong thời gian gần đây có thể đã ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ Real Madrid.
"Có thể yếu tố tâm lý đã ngăn cản chúng tôi giành chiến thắng. Những trận đấu kém cỏi liên tiếp đã khiến cho những điều tệ hại cứ mãi theo chúng tôi. Các cầu thủ của tôi dứt điểm nhiều nhưng không ghi bàn. Ngay cả khi bóng bật ra thì cũng không đến vị trí của họ. Những điều đó đã ảnh hưởng đến tâm lý cầu thủ Real Madrid", Zidane nói.
Dù thế nào đi chăng nữa thì việc Real Madrid để thua Villarreal ngay trên sân nhà cũng khiến tương lai của Zidane thêm bấp bênh. Nhà cầm quân người Pháp cần phải nhanh chóng cải thiện tình hình nếu không những tin đồn về ông sẽ trở thành sự thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.